Vòng 5 giải Ngoại hạng Anh: Manchester City chia điểm với Chelsea, M.U đại bại trước Leicester

07:09, 22/09/2014

Cuộc so tài đỉnh cao giữa Manchedter City và Chelsea đã khép lại với tỷ số 1-1. Người cứu thua trên sân nhà cho Man City lại chính là cựu binh của Chelsea F. Lampard.

Cả hai đội chủ nhà Man City và Chelsea chơi rất chặt chẽ và thận trọng, đặc biệt là đội bóng của HLV J. Mourinho. Hiệp 1, không bên nào ghi được bàn thắng ngoài 6 chiếc thẻ vàng. Chelsea hiện vẫn là “khắc tinh của Man City và dù trên sân nhà, thầy trò ông Pellegrini vẫn không tạo được thế trận cơ lợi.

 F. Lampard (trái) ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.
F. Lampard (trái) ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Phút 66, hậu vệ Zabaletta nhận thẻ vàng thứ hai, bị đuổi khỏi sân khiến Man City càng gặp khó khăn gấp bội.Thế trận nhanh chóng nghiêng về phía đội khách. Phút 71, E. Hazard chuyền bóng thuận lợi để Schuerrle đệm bóng cận thành, ghi bàn cho Chelsea. Tưởng chừng tuyệt vọng thì vào phút 85, người cũ của Chelsea F. Lampard sút nối tung lưới thủ môn Courtois từ đường chuyền của J. Milner, gỡ hòa 1-1 cho Man City. Điều đáng nói là, Lampard chỉ mới vào sân thay người được 7 phút, anh đã lập công cho đội bóng mới. Lúc này thế trận lại nghiêng về phía đội bóng mất người Man City. Đội chủ nhà dường như không muốn chia điểm, dâng lên tấn công rất quyết liệt. Tuy nhiên, các cầu thủ Chelsea thừa khả năng để duy trì tỷ số đến hết trận. Trận đấu đỉnh cao khiến khán giả hài lòng và mỗi đội xứng đáng có được một điểm.

*Bất ngờ quá lớn đã xảy ra khi trận đấu sớm chủ nhật, Leicester đánh bại Manchester United với tỷ số khó tin 5-3.

Kết quả các trận khác :

- Tottenham – West Brom 0-1 ;
- Everton – Crystal Palace 2-3.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com