"Mãnh hổ" Falcao sẽ chơi trung vệ cho Manchester United ?

08:09, 05/09/2014

Tiền đạo người Colombia từ CLB Monaco sang Manchester United theo dạng cho mượn một năm, đã đề nghị chơi vị trí trung vệ, mặc dù anh là một trong những chân sút xuất sắc nhất.

Với hàng tiền đạo có cả W. Rooney lẫn Van Persie, việc HLV Van Gaal vẫn ký hợp đồng với Falcao khiến nhiều người ngạc nhiên. Vụ chuyển nhượng bất ngờ này đã tiêu tốn của M.U 6 triệu trả cho CLB Monaco và trả lương một năm cho Falcao ước tính khoảng 18 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi này phát biểu với các nhà báo “Ước mơ được chơi cho Manchester United đã trở thành sự thật, nhưng thật tình tôi không chắc tại sao mình ở đây. Tôi không bao giờ muốn ngăn cản những cầu thủ lớn như Rooney và Van Persie thi đấu. Vì thế, tôi đã nói với HLV rằng tôi sẵn lòng chơi ở vị trí trung vệ thay vì chơi ở hàng tiền đạo ( để khỏi dẫm chân Rooney và Van Persie ?). Tôi có nhiều điều để học hỏi ở vị trí đó, nhưng mỗi câu lạc bộ có sự lựa chọn khác”.

 "Mãnh hổ" Falcao.
"Mãnh hổ" Falcao.

Trước đó, M.U đã mùa tiền vệ D. Blind của Ajax với giá 14 triệu bảng, để nâng tổng số tiền “đi chợ” của M.U lên hơn 150 triệu bảng mùa hè vừa qua, trong đó có vụ chuyển nhượng kỷ lục – gần 60 triệu bảng để mang Di Maria về sân Old Traford từ Real Madrid.

Khi được hỏi về trường hợp của Falcao – cầu thủ phải nghỉ thi đấu giai đoạn cuối mùa bóng và World Cup vừa rồi, liệu có phải là vụ chuyển nhượng tốt, Giám đốc điều hành của M.U cho rằng “Việc đưa Falcao về Old Traford là rất quan trọng với ba lý do : thứ nhất là các nhà bảo trợ muốn M.U có nhiều bàn thắng hơn ; thứ hai là Rooney có thể sẽ yêu cầu chuyển nhượng bất cứ lúc nào – đặc biệt là chúng tôi trả lương cho Falcao quá cao – vì thế chúng tôi phải lường trước như vậy ; thứ ba là chúng tôi có kế hoạch để Van Persie mỗi đầu gối. Cuối cùng là, tôi thậm chí không chắc “trung vệ” là một sự lựa chọn thực tế trong mỗi trận đấu. Vì vậy, điều rõ ràng là những ai hỏi về việc này là họ chẳng hiểu điều mình nói là gì”.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com