Vòng 2 giải Ngoại hạng Anh Thắng đậm QPR 4-0, Tottenham vươn lên đầu bảng

09:08, 25/08/2014

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV M. Pochettino, các cầu thủ Tottenham chơi rất hứng khởi. Sau trận đầu thắng lợi trước West Ham trong thế kém người, Tottenham chơi cực kỳ hiệu quả, thắng tiếp QPR 4-0 để vươn lên đầu bảng.

 Adebayor (áo trắng) ghi bàn thứ 4 cho Tottenham.
Adebayor (áo trắng) ghi bàn thứ 4 cho Tottenham.

Ngay phút đầu tiên đội chủ nhà Tottenham đã có pha dứt điểm nguy hiểm của E. Lamena. Chơi áp đảo và không phải chờ lâu, Tottenham đã có bàn thắng : phút 12, Adebayor chuyền bóng để N. Chadli dễ dàng đưa bóng vào lưới đội khách. Sau bàn mở tỷ số này, các cầu thủ Tottenham càng chơi hưng phấn và có thêm bàn thắng đẹp mắt của E. Dier ở phút 30. Dier đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền chính xác của E. Lamela. Phút 37, Chadli lại lập công, ghi bàn thứ 3 cho Tottenham và người kiến tạo vẫn là Lamela. Tỷ số 3-0 trong hiệp 1 nghiêng về Tottenham phản ánh đúng diễn biến trên sân, trong thế trận cởi mở.

Đội bóng mới lên hạng QPR cố gắng đẩy nhanh tốc độ tấn công tìm bàn thắng, nhưng trình độ chênh lệch, không gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Phút 54, Lamela bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số cho Tottenham khi anh xử lý không tốt pha bóng trong vòng cấm của thủ môn đội khách R. Green, sau đường chuyền thuận lợi của Adebayor. Phút 65, chính Adebayor đã ghi bàn bằng cú đệm bóng chính xác từ đường chuyền rất ngon ăn của D. Rose. Tottenham chơi quá hay, dẫn 4-0.

Thắng hai trận liên tiếp, ghi 5 bàn thắng và không bị thủng lưới bàn nào, Tottenham tạm đứng ngôi đầu bảng.

* Trận đấu khác, Hull hòa Stoke 1-1.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com