Tân binh chơi ấn tượng, giúp Chelsea ngược dòng thắng Burey 3-1

08:08, 20/08/2014

Chelsea đã có cuộc lội ngược dòng thành công trên sân khách, thắng Burnley 3-1 trong trận đấu muộn vòng đầu tiên. Góp vào chiến thắng đậm đà này có công không nhỏ của các tân binh như C. Fabregas, D. Costa và thủ môn Courtois.

 Các cầu thủ Chelsea (áo xanh) thắng thuyết phục Burnley 3-1.
Các cầu thủ Chelsea (áo xanh) thắng thuyết phục Burnley 3-1.

Các cầu thủ chủ nhà Burnley có bàn thắng khá sớm ở phút 17. Nhưng chỉ 3 phút sau, trong một pha “bắn phá” khung thành đội chủ nhà, D. Costa sút tung lưới thủ môn Heaton, gỡ 1-1 cho Chelsea.

Chelsea tiếp tục màn trình diễn ấn tượng, chơi áp đảo Burnley. Phút 21, đội khách phôi hợp rất ăn ý và đẹp mắt, để Schurrle sút tung lưới đội chủ nhà lần thứ hai. C. Fabregas là người có đường chuyền rất nhạy cảm này.

Ngay trong hiệp 1, các cầu thủ Chelsea đã giải quyết trận đấu bằng bàn ấn định chiến thắng 3-1 của Ivanovic sau pha đánh đầu dũng mãnh. Fabregas lại là người đã quả phạt góc để Ivanovic lập công.

Trong hiệp 2, cả hai bên đều tạo được thêm cơ hội ghi bàn, nhưng tỷ số 3-1 nghiêng về Chelsea duy trì đến hết trận. Thầy trò HLV J. Mourinho cho thấy họ đã sẵn sàng cho cuộc đua tranh ngôi vô địch.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com