Lionel Messi bất ngờ bị kiểm tra doping

08:07, 11/07/2014
Ngay sau trận đấu với đội tuyển Hà Lan, Messi đã bất ngờ bị FIFA kiểm tra doping đột xuất. Dù sao, điều đó cũng không làm tiền đạo người Argentina mất vui. Thậm chí, anh còn khoe thông tin này trên trang Twitter của mình.
 
Messi khoe ảnh kiểm tra doping.
Messi khoe ảnh kiểm tra doping.
Ngày hôm qua, Argentina đã có chiến thắng trước Hà Lan để lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết sau 24 năm chờ đợi. Tuy nhiên, người ta không thấy bóng dáng của Messi lúc các cầu thủ Argentina tổ chức ăn mừng.

Sau khi tìm hiểu, tiền đạo này đã phải tham gia buổi kiểm tra doping đột xuất của FIFA. Như đã biết, theo luật, sau mỗi trận đấu ở World Cup 2014, FIFA sẽ chọn ra hai cầu thủ bất kỳ để tiến hành kiểm tra doping.

Dù gặp một chút rắc rối nhưng điều đó cũng không làm tiền đạo người Argentina mất vui. Thậm chí, anh còn khoe thông tin này trên trang Twitter của mình. Anh chia sẻ: “Tôi vừa bị triệu tập kiểm tra doping đột xuất nên không thể cùng các đồng đội ăn mừng”.

Ngoài ra, Messi cũng cảm thấy vô cùng tự hào khi cùng Argentina lọt vào trận chung kết World Cup.Tiền đạo này nói: “Tôi cảm thấy tự hào khi trở thành một phần của ĐT Argentina.

Tất cả các cầu thủ đều phi thường. Chúng tôi đã có trận đấu tuyệt vời và lọt vào trận chung kết. Hãy cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc này. Tôi muốn gửi những cái ôm thắm thiết nhất cho các CĐV Argentina. Chúng tôi chỉ còn cách thiên đường đúng 1 bước chân”.
Theo hanoimoi.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com