Ribéry vẫn có tên trong danh sách đội tuyển Pháp

08:06, 04/06/2014

Tiền đạo của câu lạc bộ Bayern Munich Franck Ribéry vẫn có tên trong danh sách chính thức 23 cầu thủ do huấn luyện viên Didier Deschamps gửi lên FIFA ngày 2-6.

Trong danh sách 23 cầu thủ do huấn luyện viên Didier Deschamps gửi lên FIFA ngày 2-6 có tên cầu thủ của câu lạc bộ Bayern Munich. Nhưng huấn luyện viên Didier Deschamps vẫn đang theo dõi tình trạng hồi phục của Franck Ribéry trong trận đấu với Jamaica vào ngày 8-6 tới để quyết định có nên thay thế anh bằng một cầu thủ khác hay không.

Franck Ribéry đang phải vật lộn với căn bệnh đau cột sống. Huấn luyện viên Didier Deschamps cho biết ông đang chờ đợi sự phục hồi của Ribéry từ nay cho tới khi đội tuyển Pháp xuất quân sang Brazil vào ngày 9-6.

Didier Deschamps cho biết: “Ribéry có cơ hội tham dự World Cup nếu cậu ấy thi đấu được trong trận gặp Jamaica”. Nếu Ribéry không thể thi đấu được trong trận gặp Jamaica dù chỉ vài phút thì cũng có nghĩa là anh sẽ không có cơ hội tham dự World Cup ở Brazil.

Trong trường hợp Ribéry không thể kịp hồi phục cho World Cup, huấn luyện viên Didier Deschamps có thể chờ đến ngày 14-6 để thông báo người thay thế. Trong danh sách những cầu thủ dự bị hiện nay có hai gương mặt có thể thay thế Ribéry là cầu thủ của câu lạc bộ Montpellier Rémy Cabella hoặc cầu thủ Alexandre Lacazette của câu lạc bộ Lyon.

Tuy nhiên, nếu Ribéry không thể tham dự World Cup thì đây sẽ là một tổn thất lớn đối với đội tuyển Pháp khi thiếu một cầu thủ xông xáo, có lối chơi năng nổ và là động lực thi đấu của cả đội bóng từ nhiều năm nay.

Danh sách đội hình đội tuyển Pháp:

Thủ môn: Lloris (Tottenham), Ruffier (Saint-Etienne), Landreau (Bastia).

Hậu vệ: Debuchy (Newcastle), Digne (Paris SG), Evra (Manchester United), Koscielny (Arsenal), Mangala (FC Porto), Sagna (Arsenal), Sakho (Liverpool), Varane (Real Madrid).

Tiền vệ: Cabaye (Paris SG), Grenier (Lyon), Matuidi (Paris SG), Pogba (Juventus Turin), Mavuba (Lille), Sissoko (Newcastle), Valbuena (Marseille).

Tiền đạo: Benzema (Real Madrid), Giroud (Arsenal), Griezmann (Real Sociedad), Ribéry (Bayern Munich, Rémy (Newcastle).

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com