Real Madrid lần thứ 10 vô địch Champions League

08:05, 26/05/2014

Các ngôi sao của Real Madrid đã chơi xuất sắc trận chung kết Champions League vừa diễn ra rạng sáng nay, đánh bại đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid với tỷ số 4-1 để giành cúp vô địch. Đây cũng là chiếc cúp thứ 10 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong khuôn khổ giải đấu cấp cao nhất câu lạc bộ châu Âu.

Các cầu thủ Real Madrid và chiếc cúp Champions League danh giá.
Các cầu thủ Real Madrid và chiếc cúp Champions League danh giá.

Tân vô địch Tây Ban Nha Atletico chơi rất hay đầu trận đấu. Phút 36, D. Godin đánh đầu mở tỷ số cho Atletico. Bàn thua do lỗi của thủ môn I. Casillas, anh đã ra vào không hợp lý. Lối chơi chặt chẽ và hiệu quả của Atletico đã gây khó khăn không ít cho các ngôi sao của Real như Ronaldo, Bale hay Benzema. Tưởng như thầy trò HLV Simeone đã có cú đúp vĩ đại mùa này khi 90 phút trôi qua, thì vào phút bù giờ thứ 3, trung vệ S. Ramos đánh đầu gỡ 1-1 cho Real Madrid.

Hai hiệp phụ, tình thế đảo ngược khi các cầu thủ Atletico tỏ ra mệt mỏi. Lần lượt G. Bale, Marcelo và Ronaldo ghi thêm ba bàn thắn nữa, giúp Real Madrid thắng đậm 4-1. Chiếc cúp vô địch Champions League đã thuộc về đội bóng nhiều ngôi sao nhất của thành Madrid.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com