Benfica và Sevilla giành quyền đá trận chung kết Europa League

09:05, 03/05/2014

Hai trận bán kết lượt về Europa League diễn ra đầy kịch tính với kết quả hai đội Benfica và Sevilla giành quyền đá trận chung kết. Đáng tiếc cho Valencia – đội bóng đã đánh rơi chiếc vé vào chung kết ở phút bù giờ thứ 5 của trận đấu trước người đồng hương Sevilla.

 Benfica vào chung kết sau trận thủ hòa 0-0 trước Juventus.
Benfica vào chung kết sau trận thủ hòa 0-0 trước Juventus.

Trận đấu giữa hai đội bóng Tây Ban Nha Valencia và Sevilla có quá nhiều cảm xúc và kịch tính. Do để thua trên sân khách 0-2, các cầu thủ Valencia đã chơi cực kỳ quyết tâm trên sân nhà để đảo ngược tình thế. Phút 14, Vanlencia đã có bàn mở tỷ số và đến phút 26, tỷ số đã là 2-0 cho Valencia. Tưởng như Valencia đã giành quyền vào chung kết khi vào phút 69, J. Matthieu nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà. Kịch tính đã xảy ra ở phút bù giờ thứ 5 : S. M’bia đánh đầu ghi bàn cho Sevilla, gỡ 1-3. Bàn thắng quý như vàng đã san bằng tỷ số sau hai trận đấu là 3-3, nhưng Sevilla giành quyền đá trận chung kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

* Juventus chơi áp đảo Benfica trên sân nhà, nhưng không thể ghi bàn. Các chân sút Pirlo, Tevez… thay nhau bắn phá khung thành đội khách nhưng không một lần khuất phục được thủ môn Oblak và hàng phòng ngự của Benfica. Thua trận lượt đi 1-2, Juventus đành “nhường” quyền đá trận chung kết cho Benfica.

Theo nhandan .com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com