Đá bại Barcelona 2-1, Real Madrid đoạt cúp Nhà Vua

08:04, 18/04/2014

Real Madrid đã có danh hiệu đầu tiên của mùa bóng sau khi đánh bại Barcelona 2-1 bằng lối chơi tốc độ trong trận chung kết tranh cúp Nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay. Đội bóng xứ Catalan đứng trước nguy cơ trắng tay mùa bóng này.

Trận đấu giữa hai đội bóng “kình địch” diễn ra với tốc độ nhanh, cầu thủ hai bên chơi ăn miếng trả miếng. Phút 11, các cầu thủ Real Madrid phản công nhanh, Benzema chọc khe nhanh để Di Maria lao xuống sút qua tay thủ môn Pinto, mở tỷ số cho Real.

Cầu thủ hai bên đều tạo được nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng đến phút 68, từ pha đá phạt góc, M. Bartra không bị ai kèm, đánh đầu tung lưới tgyr môn I. Casillas, gỡ 1-1 cho Barcelona.

Trận đấu trở nên vô cùng sôi động với những pha tấn công quyết liệt của hai bên. Ngôi sao G. Bale đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, phát huy tốc độ khủng khiếp của mình để hạ gục thủ môn Pinto : phút 85, từ giữa sân bên cánh trái, Bale bứt tốc vượt qua chính M. Bartra và mặc dù ở thế bất lợi, nhưng Bale vẫn lao như mũi tên về phía khung thành đối phương rồi xỉa bóng vào lưới, ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid. Các cầu thủ Barcelona vùng lên dữ dội, nhưng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở phút 89 khi Neymar sút bóng chạm cột.

Real Madrid xứng đáng giành cúp sau trận chung kết giàu cảm xúc.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com