Bán kết lượt đi Champions League: Chelsea thủ hòa trên sân Atletico Madrid

08:04, 23/04/2014

Tự coi mình ở thế yếu hơn và thi đấu trên sân khách, Chelsea đã chọn lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh để thủ hòa đội chủ nhà Atletico Madrid. Kết quả trận đấu không có bàn thắng chưa mang lại lợi thế cho đội bóng nào ngoài sự nhàm chán.

Trận Atletico - Chelsea không có bàn thắng ngoài sự căng thẳng.
Trận Atletico - Chelsea không có bàn thắng ngoài sự căng thẳng.

Cầu thủ hai đội chơi thận trọng với tốc độ khá chậm. Phút 15, Chelsea bất ngờ gặp chấn thương của thủ môn P. Cech sau nỗ lực cản phá cú đá phạt góc rất hiểm của đội chủ nhà. Thủ môn lớn tuổi Mark Schwarzer phải vào sân thay thế. Dù nắm thế chủ động trước lối chơi phòng ngự của Chelsea, nhưng các cầu thủ Atletico Madrid vẫn tỏ ra thận trong trước những pha phản công của đội khách. Hiệp 1, đội chủ nhà có vài tình huống sút bóng chính xác nhưng ở cự ly xa, không gây khó khăn cho thủ môn M. Schwarzer.

Pha đá phạt của cầu thủ Gabi ở phút 76 là tình huống nguy hiểm đáng kể của đội chủ nhà nhưng thủ môn M. Schwarzer kịp đẩy bóng cứu thua cho Chelsea. Hàng phòng ngự của Chelsea vẫn không để lộ kẽ hở nào để đối phương có thể khai thác. Tình huống đá phạt của D. Luiz ở phút 90 là pha bóng nguy hiểm đáng kể của Chelsea trong thế trận mà đội bóng đến từ nước Anh chủ động chơi phòng ngự bê tông chủ hòa.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng và cũng không nghiêng lợi thế cho đội bóng nào.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com