Vòng 3 cúp FA: Manchester City bị đội hạng dưới Blackburn cầm chân 1-1

09:01, 06/01/2014

Ra sân với đội hình gần như đầy đủ các ngôi sao sáng nhất, nhưng Manchester City vẫn không thể thăng được đội bóng hạng dưới Championship – Blackburn Rovers mặc dù đã dẫn bàn trước. Các cầu thủ chủ nhà xứng đáng có một trận hòa, thậm chí còn khiến đội khách Manchester City phải vất vả chống đỡ ở những phút cuối trận khi một cầu thủ bị thẻ đỏ.

Manchester City (áo đen) và Blackburn bất phân thắng bại.
Manchester City (áo đen) và Blackburn bất phân thắng bại.

Các cầu thủ Blackburn chơi đầy nỗ lực và kiên cường, không hề e ngại dàn ngôi sao của Man City – đội bóng đang đứng thứ hai giải Ngoại hạng. Dù sở hữu bóng ít hơn hẳn, nhưng các cầu thủ Blackburn cũng tạo khá nhiều cơ hội đe dọa khung thành đội khách. Phải đến phút 45, Negredo mới giúp Manchester City có bàn thắng.

Không duy trì được lợi thế quá lâu, Manchester City bị gỡ 1-1 ở phút 55 cũng từ tình huống đá phạt góc, giống như bàn thắng của các cầu thủ Manchester City. Trận đấu trong hiệp 2 trở nên cân bằng hơn về cơ hội dứt điểm. Phút 85, D. Boyata chơi xấu, lĩnh thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân khiến Manchester City chỉ còn 10 người trên sân và phải thay người để tăng cường hàng phòng ngự mới giữ vững tỷ số 1-1 đến hết trận. Bị cầm hòa, Manchester City và Blackburn sẽ phải đá lại để phân thắng bại.

* Arsenal tiếp tục phong độ ấn tượng, thắng Tottenham 2-0 trong khi Everton thắng QP. Rangers 4-0, giành quyền vào vòng 4.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com