Bán kết lượt đi Carling Cup: M.U bại trận 1-2 trên sân Sunderland

08:01, 09/01/2014

Vừa bị loại ngay từ vòng 3 cúp FA, M.U lại nhận thêm thất bại 1-2 trận bán kết lượt đi Carling Cup trước Sunderland vừa diễn ra rạng sáng nay. Vẫn còn trận lượt về trên sân nhà để đảo ngược tình thế, nhưng niềm tin vào một M.U đang khủng hoảng, đã vơi đi nhiều.

F. Borini (áo sọc, số 31) sút phạt đền thành công, giúp Sunderland thắng 2-1.
F. Borini (áo sọc, số 31) sút phạt đền thành công, giúp Sunderland thắng 2-1.

Các cầu thủ M.U chơi không quá tệ trên sân của Sunderland. Hiệp 1, lão tướng R. Giggs và cầu thủ trẻ Januzaj hai lần sút bóng dội xà ngang khung thành đội chủ nhà và pha sút thủng lưới thủ môn Mannone của Januzaj nhưng không được công nhận bàn thắng do R. Giggs bị việt vị. Hàng phòng ngự của M.U đã chơi không tốt. Phút 45 từ pha đá phạt, R. Giggs phá cú đệm bóng của Bardsley, nhưng lại đưa bóng vào lưới nhà, giúp Sunderland dẫn 1-0.

N. Vidic gỡ 1-1 cho M.U bằng pha bật cao đánh đầu hiểm hóc ở phút 52. Không những không thể duy trì sức tấn công mạnh mẽ, các cầu thủ M.U còn thể hiện bộ mặt khá nhợt nhạt những phút tiếp theo. Phút 63, T. Cleverley phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà trong vòng cấm và F. Borini – cầu thủ từ Liverpool sang Sunderland theo dạng cho mượn – sút phạt đền thành công, ấn định chiến thắng 2-1 cho Sunderland.

M.U sẽ tiếp Sunderland trận bán kết lượt về vào ngày 22-1 tới để có thể đảo ngược tình thế. M.U hoàn toàn có thể làm được điều này vì chỉ cần thắng 1-0 là giành quyền đá trận chung kết, nhưng vào lúc này, niềm tin đối với M.U đã vơi đi rất nhiều.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com