Lượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League: Không bị áp lực, Manchester City đánh bại Bayern Munich

08:12, 12/12/2013

Đội chủ nhà và đầu bảng D Bayern Munich đã dẫn trước đội bóng đến từ nước Anh Manchester City 2-0, nhưng kết cục lại thua ngược 2-3. Đã giành quyền đi tiếp, không bị áp lực, các cầu thủ Manchester City có màn lội ngược dòng ngoạn mục, đá bại nhà vô địch rất thuyết phục. Trong khi đội bóng Đức khác là Bayer Leverkusen đã giành quyền lọt vào vòng sau nhờ trận thắng Real Sociedad 1-0 và “nhờ” M.U thắng Shakhtar Donetsk. Đó là diễn biến chính của loạt trận vòng bảng Chamoions League vừa diễn ra rạng sáng nay.

Các cầu thủ Manchester City mừng trận thắng.
Các cầu thủ Manchester City mừng trận thắng.

T. Muller và M. Gotze giúp Bayern Munich có hai bàn thắng khá dễ dàng ở phút 5 và 12. Sớm dẫn trước 2-0, các cầu thủ Bayern Munich có phần lơi lỏng và phải trả giá. D. Silva kết thúc chính xác đợt tấn công từ cánh trái, giúp Manchester City gỡ 1-2 ở phút 28.

Phút 58, hậu vệ của Bayern Munich phạm lỗi với J. Milner trong vòng cấm và A. Kolarov sút phạt đền thành công, cân bằng tỷ số 2-2 cho Manchester City. Sau bàn thắng này, các cầu thủ khách đến từ nước Anh chơi rất hưng phấn. Phút 62, Navas đi bóng bên cánh phải trước khi căng bóng ngang mặt thành thủ môn M. Neuer để J. Milner băng xuống sút bóng vào góc xa khung thành, ghi bàn thứ 3 cho Manchester City. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, dù sau đó, các cầu thủ Bayern Munich dồn lên tìm bàn thắng nhưng vấp phải hàng phòng ngự chơi kiên cường của đội khách.

Manchester City thắng trận vẻ vang trên sân của Bayern Munich để có số điểm bằng đối thủ nhưng vẫn xếp thứ nhì bảng.

Kết quả các bảng khác :

- Bảng A : M.U thắng Shakhtar Donetsk 1-0 trong khi Bayer Leverkusen thắng Real Sociedad 1-0 để cùng M.U giành quyền vào vỏng sau.

- Bảng B : FC Copenhagen – Real Madrid 0-2 ; trận Galatasaray – Juventus phải hoãn lại do thời tiết xấu. Trận đấu này sẽ xác định một trong hai đội cùng Real Madrid vào vòng sau với lợi thế sân nhà cho Galatasaray nhưng Juventus nhiều hơn đối thủ hai điểm và chỉ cần hòa là đi tiếp.

- Bảng C : Benfica – P.S. Germain 2-1 ; Olympiakos – Anderlecht 3-1. Bảng đấu này, P. S. Germain và Olympiakos vào vòng sau.

* Theo thông tin mới nhận, trận Galatasaray - Juventus đã được tiến hành sau khi bị hoãn do thời tiết xấu. Trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút với kết quả Galatasaray thắng 1-0 và giành quyền vào vòng loại trực tiếp, đồng nghĩa với việc đội bóng giàu truyền thống của Italy bị loại.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com