Vòng bảng Champions League: Bayern Munich, Manchester City sớm vào vòng sau

08:11, 06/11/2013

Chỉ có hai đội bóng ở bảng D là Bayern Munich và Manchester City sớm giành quyền vào vòng loại trực tiếp sau vòng đấu bảng thứ tư vừa diễn ra rạng sáng nay, 6-11. Đương kim vô địch Bayern Munich thắng cả bốn trận trong khi đội bóng áo xanh thành Mancherster đã có bước tiến so với các mùa bóng trước, lần đầu tiên giành quyền vào vòng sau.

S. Aguero mở tỷ số cho trận thắng lớn của Manchester City.
S. Aguero mở tỷ số cho trận thắng lớn của Manchester City.

Hai ngôi sao của Manchester City là S. Aguero và A. Negredo tỏa sáng rực rỡ, giúp Man City thắng CSKA Moscow 5-2 và chính thức đưa đội bóng áo xanh thành Manchester lần đầu tiên vào vòng loại trực tiếp. Ngay phút thứ 3, D. Silva bị phạm lỗi trong vòng cấm và S. Aguero đã sút phạt đền thành công, giúp Man City có bàn mở tỷ số sớm. Phút 20, lại là Aguero nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Tiền đạo người Argentina tiếp tục tỏa sáng, phút 30, anh kiến tạo để A. Negredo ghi bàn, nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City. Sớm dẫn 3-0, các cầu thủ Man City chơi thiếu tập trung ở cuối hiệp 1, bị S. Doumbia gỡ 1-3.

Hiệp 2, dù S. Duombia ghi thêm một bàn thắng cho CSKA nhưng Negredo hai lần làm tung lưới đội khách ở các phút 51 và 90, ấn đinh chiến thắng 5-2 cho đội chủ sân Etihad.

-Bảng D : đương kim vô địch Bayern Munich thắng nhẹ nhàng đội chủ nhà Plzen 1-0 và giành quyền vào vòng loại trực tiếp với 4 trận thắng tuyệt đối. Manchester City cũng giành quyền đi tiếp sớm hai vòng đấu với 9 điểm. Như vậy, lần đầu tiên Man City lọt vào vòng 1/8.

*Bảng A : Manchester United thủ hòa 0-0 trước chủ nhà Real Sociedad. “Quỷ đỏ” bỏ lỡ cơ hội thắng trận khi Van Persie sút hỏng quả phạt 11m.

- Bảng đấu này Shakhta Donetsk cũng hòa không bàn thắng với Bayer Leverkusen. M.U và B. Leverkusen có lợi thế nhưng vẫn chưa thể giành quyền đi tiếp.

*Bảng B : Juventus cầm chân Real Madrid 2-2 khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa thể chính thức giành quyền vào vòng sau và mở ra hy vọng cho chính mình, nếu Juventus thắng hai trận còn lại.

- FC Copenhagen – Galatasaray 1-0.

*Bảng C : Olympiakos – Benfica 1-0 ; P.S. Germain – Anderlecht 1-1. P.S. Germain vẫn giữ ngôi đầu bảng, nhưng cần một điểm nữa mới chính thức giành quyền vào vòng sau.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com