Arsenal và Chelsea chung khúc ca vui

07:10, 03/10/2013

Hai đại diện bóng đá Anh Arsenal và Chelsea, đều giành được những chiến thắng ấn tượng tại vòng bảng Champions League rạng sáng 2-10. Trong khi Ozil tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Napoli với tỷ số 2-0 thì Chelsea giành chiến thắng 4-0 trước Steaua với màn trình diễn chói sáng của Ramires.

Các CĐV Arsenal đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc khi đội bóng của họ liên tục giành chiến thắng trên mọi đấu trường. Trước khi gặp Napoli, thày trò Wenger đang có chuỗi thành tích 9 trận toàn thắng. Trong khi đó, Napoli cũng có khởi đầu như mơ tại giải quốc nội với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Cầu thủ Arsenal ăn mừng chiến thắng.

Cầu thủ Arsenal ăn mừng chiến thắng.

Dù vậy, trận đấu đã được quyết định chỉ trong vòng 15 phút thi đấu đầu tiên. Ozil là người mở tỷ số và cũng là người kiến tạo cho Oliver Giroud ghi bàn quyết định. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Đức cho Arsenal và anh xứng đáng với những lời ngợi ca của Wenger và những người hâm mộ.

Phát biểu sau trận đấu, Wenger nói: “Chúng tôi đã chơi thật sự xuất sắc trong hiệp đấu đầu tiên. Bạn có thể thấy các cầu thủ trình diễn lối chơi đẹp mắt với kỹ thuật cá nhân tuyệt vời. Thật tốt cho cậu ấy (Ozil) với bàn bàn thắng từ xa đẹp mắt”.

Với 6 điểm sau 2 lượt trận, Arsenal vươn lên vị trí đầu bảng F, hơn 3 điểm so với Dortmund và Napoli. Marseille đứng cuối bảng khi chưa giành được chiến thắng nào.

Cũng giống Arsenal, Chelsea giành được chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Steaua. Chiến thắng trên không chỉ có ý nghĩa 3 điểm mà còn giúp đội bóng thành London lấy lại vị thế sau khi thất bại trong lượt đầu ra quân. Với cá nhân HLV Mourinho, ông đã chứng minh cho mọi người thấy ông đã đúng khi chọn người ra sân.

Tiền vệ người Brazil, Ramires, là người hùng của Chelsea khi ghi 2 bàn. Lão tướng Lampard cũng đóng góp 1 bàn ở phút thi đấu cuối cùng. Bàn còn lại do pha đá phản lưới nhà của Georgievski. Trận này, Torres chỉ có mặt trên sân vẻn vẹn 11 phút do dính chấn thương.

Sau chiến thắng, Mourninho tin tưởng, đội của ông sẽ giành quyền lọt vào vòng knock-out. HLV người Bồ Đào Nha nói: Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ làm được điều đó. Trong trận đấu hôm nay, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và kết quả là thật tuyệt vời”.

Có được 3 điểm Chelsea chiếm vị trí thứ 2 của E, sau Schalke 04, đội vừa giành chiến thắng 1-0 trước Basel. Steaua đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng với 2 trận thua liên tiếp.

Kết quả các bảng đấu khác:

Bảng H:

Ajax 1-1 AC Milan
Celtic 0-1 Barcelona
Bảng G:
Zenit 0-0 Austria Wien
Porto 1-2 Atletico Madrid

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com