Real Madrid mua G. Bale với giá kỷ lục 134 triệu USD

08:08, 28/08/2013

Tuần này, G. Bale sẽ chính thức trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới trong lịch sử bóng đá sau khi CLB Real Madrid đã chấm dứt mọi tin đồn đoán về vụ chuyển nhượng cầu thủ này bằng việc đồng ý thỏa thuận mua cầu thủ người Xứ Wales với giá kỷ lục.

G. Bale hướng tới một phương trời mới.
G. Bale hướng tới một phương trời mới.

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ trả khoảng 134 triệu USD tiền mặt cho CLB Tottenham Hotspur – phá vỡ kỷ lục phí chuyển nhượng cầu thủ mà CLB này đã bỏ ra để mua C. Ronaldo năm 2009 (124,6 triệu USD).

Real Madrid muốn có G. Bale từ nhiều tháng nay, nhưng Tottenham đã trì hoãn việc thương lượng để làm sao bán cầu thủ xuất sắc nhất của mình với giá cao nhất. Tiền vệ 24 tuổi này đã nổi lên là một cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới trong vài năm qua. Với độ tuổi lý tưởng, với sức mạnh và kỹ thuật siêu việt của mình, G. Bale là mục tiêu mà Real Madrid cố công theo đuổi nhất. Mặc dù G. Bale dường như không có cơ hội tham dự World Cup vì đội tuyển Xứ Wales của anh quá yếu, nhưng như thế lại có lợi cho mục đích của Real Madrid mua G. Bale về để tăng cường sức mạnh chinh phục La Liga cũng như là giành cúp Champions League.

Tờ Daily Telegraph và Daily Mail đưa tin, G. Bale sẽ ra mắt CLB Real Madrid trong buổi họp báo dự kiến vào ngày mai, 27-8 sau khi anh này có vài ngày “ẩn mình” trong căn hộ của người đại diện ở Marbella.

Sau khi hợp đồng được chính thức hóa, Bale sẽ nhận mức lương 15 triệu USD/năm trong hợp đồng 6 năm. Tottenham cũng hứa sẽ giảm giá cho Real Madrid nếu câu lạc bộ Tây Ban Nha sớm thanh khoản hợp đồng theo ba giai đoạn được ghi trong danh mục.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com