HLV J. Mourinho: Sáu đội có khả năng tranh vô địch Anh

08:08, 07/08/2013

HLV CLB Chelsea J. Mourinho cho rằng, có tới 6 đội bóng có khả năng tranh chức vô địch Premier League mùa bóng 2013 -2014. Cả ba đội đầu bảng mùa bóng trước gồm M.U, Manchester City và Chelsea đều đã thay HLV khiến giải đấu năm nay trở nên “mở” hơn bao giờ hết.

J. Mourinho : Sáu đội có khả năng vô địch Anh mùa này !
J. Mourinho : Sáu đội có khả năng vô địch Anh mùa này !

Ba đội nói trên cũng giành 9 danh hiệu vô địch Anh gần đây nhất, nhưng J. Mourinho – người lần thứ hai cầm lái con thuyền Chelsea lại đánh giá, các đội khác gồm Arsenal, Liverpool và Tottenham cũng có thể nằm trong danh sách “ứng cử viên” vô địch. J. Mourinho nói trên tờ The Independent rằng : Tôi nghĩ, khởi đầu mùa bóng sẽ có 6 đội được đánh giá cao. Vẫn còn hơn một tháng thị trường chuyển nhượng cầu thủ mở cửa. Dựa vào đó, sáu đội bóng trên có thể tiếp tục thay đổi lực lượng. Chắc chắn, nhiều người sẽ nghĩ đến Liverpool. Tại sao không nhỉ ? Họ có một HLV tuyệt vời (B. Rodgers) và ông ấy ở CLB này mùa bóng thứ hai. Ông ấy đã có một năm để bắt đầu thực hiện ý tưởng của mình, vậy tại sao lại không tính đến Liverpool. Còn Tottenham – cũng là câu hỏi tại sao không kể tên họ ? Bởi vì họ không có văn hóa chiến thắng ở những mùa bóng trước đây à ? Đó không phải là vấn đề. Vấn đề là đội hình mà họ có rất xuất sắc và đây cũng là mùa bóng thứ hai với Tottenham của Villas-Boas. Còn Arsenal vẫn là Arsenal và chắc chắn họ sẽ là đội bóng mạnh hơn trước. Chelsea cũng là Chelsea. Man City và Manchester United, hai nhà vô địch hai năm gần đây, chắc chắn là “ứng cử viên” vô địch rồi”.

J. Mourinho nói thêm : “Có lẽ đến tháng 12 thì chỉ còn bốn hoặc năm ứng cử viên, nhưng đầu mùa bóng, tôi cho rằng, 6 đội bóng có khả năng vô địch”.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com