Đá chủ hòa, M.U và Chelsea chia điểm

08:08, 27/08/2013

Cả hai HLV D. Moyes và J. Mourinho đã tỏ ra “nể” nhau và không muốn “mất mặt” trong trận đấu muộn nhất vòng 2 giữa M.U và Chelsea trên sân Old Traford diễn ra rạng sáng nay. Với sự thận trọng của cả hai bên, kết quả trận đấu không có bàn thắng nào và hai nhà cầm quân cùng hài lòng với một điểm có được.

W. Rooney (áo đỏ) chơi hay nhưng cũng không giúp được M.U thắng trận.
W. Rooney (áo đỏ) chơi hay nhưng cũng không giúp được M.U thắng trận.

Phải sau gần 10 phút chơi cân bằng, trận đấu mới có pha bóng nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 10, các cầu thủ khách Chelsea tổ chức tấn công khá ăn ý bên cánh phải và Oscar kết thúc pha bóng này bằng cú chính xác nhưng khá nhẹ, thủ môn De Gea của M.U bắt gọn. M.U đáp trả bằng pha đi bóng và sút chệch khung thành của P. Cech trong gang tấc. Tiếp theo là cú xỉa bóng nhẹ của Rooney trước hàng phòng ngự dày đặc của Chelsea cũng không gây khó khăn cho P. Cech. Phút 44, lại là Oscar sút bóng chính xác nhưng không hiểm và thủ môn De Gea dễ dàng bắt gọn. Tỷ số 0-0 thể hiện đúng diễn biến trong hiệp đấu đầu tiên.

Không thể tiếp cận được khung thành của nhau, cầu thủ hai bên phải sút xa. Phút 51, E. Hazard sút bóng từ cự ly hơn 20 m vào góc xa, thủ môn De Gea cảnh giác, dễ dàng khống chế. W. Rooney vào sân từ đầu và chơi rất xông xáo. Phút 56, anh phối hợp ăn ý với D. Welbeck để cầu thủ này sút bóng trong vòng cấm, nhưng đáng tiếc lại không chính xác.

Nửa cuối hiệp 2, đội chủ nhà M.U kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng cũng không thật sự tạo ra tình huống ghi bàn rõ rệt trước hàng phòng ngự dày đặc của Chelsea. Pha bóng đáng kể phía M.U là cú sút xa rất căng và hiểm của Rooney ở phút 77, nhưng thủ môn P. Cech đẩy bóng chịu phạt góc.

Hai đội có vẻ hài lòng với kết quả trận đấu không bàn thắng này, nhất là phía đội khách Chelsea của J. Mourinho.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com