ĐT Iraq đến Việt Nam sớm hơn dự kiến với đội hình mạnh nhất

07:10, 06/10/2015

Chiều 5-10, các thành viên ĐT bóng đá nam Iraq đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị cho trận tranh tài với ĐT Việt Nam ngày 8-10 tới đây. Nhà vô địch châu Á đã thể hiện rõ khát vọng giành chiến thắng khi mang tới Việt Nam những cầu thủ xuất sắc nhất.

 Đội trưởng ĐT Iraq Younis Mahmoud Khalaf tại sân bay Nội Bài.
Đội trưởng ĐT Iraq Younis Mahmoud Khalaf tại sân bay Nội Bài.

Dẫn đầu bởi HLV trưởng Yahye Alwan, đội hình ĐT Iraq xuất hiện với nhiều chân sút nổi tiếng như đội trưởng Younis Mahmoud Khalaf; tiền đạo Yaser Kasim, đang chơi cho CLB Swindon Town ở Anh; Ali Adnan Al-Tameemi, hậu vệ đang phục vụ cho Udinese tại Giải vô địch Italia…

Đội bóng Tây Á đã đến Việt Nam sớm hơn một ngày so với lịch trình dự kiến. Có lẽ một phần nguyên nhân là do các học trò của ông Yahye Alwan đã nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-3 trong trận giao hữu với ĐT Jordan cách đây không lâu.

Với việc đến sớm hơn so với quy định của FIFA, các chân sút Iraq sẽ có hai ngày tập luyện, làm quen thời tiết, khí hậu và mặt sân tại Việt Nam.

Việc mang tới đội hình mạnh nhất chứng tỏ tham vọng của ĐT Iraq về một trận cầu ba điểm tối 8-10 tới trên sân Mỹ Đình. Với cách biệt quá xa giữa hai ĐT Việt Nam và Iraq trên bảng xếp hạng thế giới, đây sẽ là cuộc so tài không hề dễ dàng với thầy trò HLV Toshiya Miura.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com