Các đội Đồng Nai, Sanna Khánh Hòa BVN và Sông Lam Nghệ An cải thiện vị trí xếp hạng

08:08, 17/08/2015

* Hà Nội T&T hòa Becamex Bình Dương 2-2 trên sân Hàng Đẫy

Hai đội Đồng Nai và FLC Thanh Hóa bước vào trận đấu chiều 16-8 trong khuôn khổ vòng 21 V-League 2015 ở hai thái cực đối nghịch trên bảng xếp hạng, Thanh Hóa đang đứng thứ hai từ trên xuống, còn Đồng Nai đang xếp áp chót. Tuy nhiên, các cầu thủ Đồng Nai với lợi thế sân nhà và niềm tin từng thắng đối thủ 8-0 hồi năm ngoái, đã giành trọn ba điểm đầy bất ngờ.

Ngay phút thứ 10, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước do Đức Tuấn đá phản lưới. 14 phút sau, đội khách thêm phần bất lợi vì tiền vệ Cao Sỹ Cường bị đuổi khỏi sân sau một pha phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm phạt đền, Hải Anh thuận lợi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ còn 10 người, nhưng các cầu thủ Thanh Hóa vẫn sớm có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút thứ 27 bằng cú dứt điểm gọn gàng của tiền đạo Ô-ma. Trong một trận đấu hứng khởi, đội chủ nhà đã tận dụng tốt lợi thế hơn người, vào phút thứ 36, N-si lập lại khoảng cách hai bàn bằng một cú dứt điểm cận thành sau khi đối mặt thủ môn Tô Vĩnh Lợi của đội Thanh Hóa. Sang hiệp hai được ba phút, tỷ số được nâng lên 4-1, Hen-ri ghi bàn sau một loạt những pha bóng tranh chấp trước cầu môn đội khách. 11 phút sau, Ô-ma thắp lại cơ hội cho đội Thanh Hóa với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-4 từ chấm phạt đền, song đến phút thứ 83, một lần nữa đội chủ nhà ghi bàn do công của Thế Hưng, ấn định chiến thắng 5-2.

 Pha tranh bóng giữa các cầu thủ đội Hà Nội T&T với đội Becamex Bình Dương. Ảnh: TRẦN HẢI
Pha tranh bóng giữa các cầu thủ đội Hà Nội T&T với đội Becamex Bình Dương.

* Cũng được lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ XSKT Cần Thơ đã bại trận với tỷ số 0-3 trước đội khách Sanna Khánh Hòa BVN. Sau trận thắng này, đội Khánh Hòa đã có 36 điểm, bằng điểm với đội Thanh Hóa nhưng tạm kém về hiệu số.

* Trên sân Hàng Đẫy chiều tối qua, đội Hà Nội T&T có trận hòa 2-2 trước đội khách Becamex Bình Dương, sau khi sớm có bàn thắng dẫn trước. Với kết quả này, Becamex Bình Dương vẫn bảo vệ được ngôi đầu bảng sau 21 vòng đấu với 42 điểm, còn Hà Nội T&T xếp thứ năm với 34 điểm.

* Trở về thi đấu trên sân Vinh sau chuyến làm khách thất bại tại sân Hàng Đẫy ở vòng 20, đội Sông Lam Nghệ An đã giành được chiến thắng khá vất vả trước đội khách QNK Quảng Nam với tỷ số 3-2. Chiến thắng đã giúp đội chủ nhà tiến thêm một bậc ở vị trí thứ bảy với 32 điểm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com