Thắng Sanna Khánh Hòa BVN 3-2, đội Thanh Hóa áp sát vị trí đầu bảng

07:07, 06/07/2015

■ Đội Hà Nội T&T giành trọn 3 điểm trước đội SHB Đà Nẵng

Chiều 5-7, đội FLC Thanh Hóa vượt lên áp sát đội đầu bảng Becamex Bình Dương sau chiến thắng 3-2 trước đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN. Cả hai đội nhập cuộc nhanh chóng và đẩy cao tốc độ trận đấu ngay từ đầu, quyết tâm tìm kiếm bàn thắng. Mặc dù thiếu vắng chân sút chủ lực Đình Tùng, nhưng đội khách đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 18 bằng cú đánh đầu của Văn Tân.

 Pha ăn mừng bàn thắng của các cầu thủ FLC Thanh Hóa.
Pha ăn mừng bàn thắng của các cầu thủ FLC Thanh Hóa.

Quyết tâm không để đội bóng xứ Thanh phá vỡ kỷ lục bất bại trên sân nhà, các cầu thủ Khánh Hòa đã nỗ lực dâng cao đội hình tiến công và nhanh chóng có được bàn gỡ hòa 1-1 sau đó 12 phút, do tiền đạo U-chê lập công. Sau bàn thắng này, đội chủ nhà tiếp tục gây sức ép, trong khi đội FLC Thanh Hóa chủ động giảm nhịp trận đấu và tổ chức phòng ngự chắc chắn, chờ đợi sơ hở của đối phương. Đến phút cuối hiệp một, Thanh Bình tận dụng sai lầm của các hậu vệ đội chủ nhà, dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội FLC Thanh Hóa. Trong hiệp hai, đội Khánh Hòa vẫn gia tăng sức ép và có bàn thắng trên chấm phạt đền 11 m của Huỳnh Kétxli ở phút thứ 70, đưa tỷ số trận đấu về thế cân bằng 2-2. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, nhưng ở phút thứ 80, Văn Tân đã kịp lập cú đúp của mình với pha dứt điểm ấn định tỷ số thắng 3-2 cho đội bóng xứ Thanh. Giành trọn ba điểm trên sân khách, FLC Thanh Hóa có 28 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Becamex Bình Dương một điểm.

★ Ở trận đấu cùng giờ chiều qua trên sân Plây Cu, đội Hoàng Anh Gia Lai có trận hòa 1-1 với đội Hải Phòng. Có thêm một điểm, đội Hoàng Anh Gia Lai đã cải thiện được thành tích và trở lại vị trí 12 trên bảng xếp hạng với mười điểm, bằng điểm đội XSKT Cần Thơ, nhưng hơn về hiệu số bàn thắng, còn đội Hải Phòng xếp ở vị trí thứ năm với 23 điểm.

★ Trong trận đấu sớm chiều qua trên sân Cao Lãnh, đội Than Quảng Ninh bất ngờ thua 1-2 trước đội Đồng Tháp bị đánh giá yếu hơn. Không có điểm, đội Than Quảng Ninh tiếp tục ở lại vị trí thứ tư với 24 điểm, Đồng Tháp có 14 điểm, xếp ở vị trí thứ mười.

★Trong trận đấu muộn tối qua trên sân Hàng Đẫy, đội Hà Nội T&T đã giành trọn ba điểm với chiến thắng 2-0 trước đội khách SHB Đà Nẵng. Sau hiệp một không bàn thắng, Xam-xơn đã mở tỷ số cho đội chủ nhà trên chấm đá phạt 11m ở phút thứ 47 và Thành Lương là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội T&T. Với chiến thắng này, đội Hà Nội T&T có 19 điểm sau 14 trận đấu, xếp ở vị trí thứ chín, ngay sau đội SHB Đà Nẵng, bằng điểm nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com