SLNA bất ngờ thua Đồng Nai, HA.GL hoà QNK Quảng Nam

08:05, 04/05/2015

Lượt trận cuối cùng của vòng 12 V-League 2015 chiều ngày 3-5 đã khép lại với đội duy nhất giành được điểm là Đồng Nai. Trong khi đó, bốn đội còn lại là XSKT Cần Thơ, Thanh Hoá, HA.GL và QNK Quảng Nam đều chấp nhận chia điểm.

 Một pha bóng trong trận đấu giữa HA.GL và QNK Quảng Nam. (ảnh: Tuổi Trẻ).
Một pha bóng trong trận đấu giữa HA.GL và QNK Quảng Nam.

Ở trận đấu đầu tiên, diễn ra trên sân Cần Thơ, chủ nhà XSKT Cần Thơ đã bị Thanh Hoá cầm hoà với tỷ số 1-1. Mặc dù có được bàn mở tỷ số ở phút 28, nhờ công của ngoại binh mới gia nhập Sunday, nhưng sang hiệp hai, Đình Tùng của Thanh Hoá đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút 69.

Những phút còn lại, tuy đã rất cố gắng, nhưng XSKT Cần Thơ vẫn không thể xoay chuyển tình thế. Chung cuộc, hai đội rời sân với cùng một điểm.

* Trên sân Vinh, chủ nhà SLNA đã bất ngờ để thua Đồng Nai 1-2. Đây tiếp tục là một bất ngờ ở vòng đấu này, khi đội bóng xứ Nghệ được chơi trên sân nhà lại để một đối thủ đứng cuối bảng lật ngược tình thế.

Sau bàn thắng mở tỷ số của Phi Sơn ngay ở phút thứ năm, những tưởng SLNA sẽ có một trận đấu dễ dàng trước đội khách không được đánh giá cao. Tuy nhiên, sang hiệp hai, chỉ trong vòng hơn 15 phút, đội chủ sân Vinh đã phải nhận “trái đắng” khi để Đồng Nai ghi liên tiếp hai bàn thắng, qua đó lội ngược dòng và thắng chung cuộc 2-1.

* Trận đấu cuối cùng của vòng 12 V-League diễn ra trên sân Pleiku là cuộc so tài quyết liệt giữa chủ nhà HA.GL và QNK Quảng Nam. Vươn lên dẫn trước ở phút 20, nhờ công của Sanogo Muossa, nhưng đội bóng của HLV Guillaume Graechen lại để thủng lưới hai bàn ở các phút 33 và 44 ngay sau đó.

Nỗ lực không mệt mỏi của các cầu thủ trẻ HA.GL chỉ được đền đáp ở phút cuối cùng của trận đấu, khi Đông Triều sút phạt đẹp mắt, mang về bàn gỡ hoà 2-2 cho đội chủ sân Pleiku.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com