Không công nhận bàn thắng nhanh nhất lịch sử V-League của Công Vinh

07:05, 05/05/2015

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chiều nay 4-5 cho biết, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và thường trực Ban tổ chức V-League 2015 đã quyết định không công nhận bàn thắng nhanh nhất lịch sử giải đấu của tiền đạo Lê Công Vinh trong trận B.Bình Dương - Hải Phòng.

 Băng ghi hình cho thấy, cầu thủ số 20 của Hải Phòng là người đưa bóng về lưới nhà.
Băng ghi hình cho thấy, cầu thủ số 20 của Hải Phòng
là người đưa bóng về lưới nhà.

Cụ thể, theo ghi nhận ban đầu, trong trận đấu vòng 11 V-League 2015, diễn ra ngày 27-4 vừa qua, bàn thắng mở tỷ số ngay ở giây thứ mười đã được tính cho tiền đạo Lê Công Vinh của CLB B.Bình Dương.

Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình, băng kỹ thuật của toàn bộ trận đấu, Ban tổ chức giải nhận thấy cầu thủ Lê Công Vinh đã không thực hiện động tác sút, mà chỉ thực hiện động tác khống chế bóng. Cùng lúc này, số 20 của CLB Hải Phòng là Vũ Ngọc Thịnh đã vô tình đưa bóng bay qua đầu thủ môn, vô tình đá phản lưới nhà.

Do đó, Ban tổ chức giải đã quyết định, bàn thắng trên là do cầu thủ Vũ Ngọc Thịnh đá phản lưới nhà. Quyết định này đồng nghĩa với việc không công nhận Lê Công Vinh là tác giả của bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử V-League.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com