"Bão" chấn thương đổ bộ ĐT U23 quốc gia

07:05, 12/05/2015

Theo kết luận của các bác sĩ, chấn thương của Ngô Hoàng Thịnh trong trận giao hữu quốc tế với U23 Hàn Quốc ngày 9-5 vừa qua sẽ khiến tiền vệ này phải hạn chế vận động trong thời gian hai tháng, đồng nghĩa với việc nói lời chia tay SEA Games 28. Cùng với đó, HLV Toshiya Miura cũng phải nhận tin không vui đến với nhiều cầu thủ trụ cột khác tại ĐT U23 quốc gia.

 Tiền vệ Trần Phi Sơn đau đớn nằm trên sân trước khi được đưa đi cấp cứu trong trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc ngày 9-5 vừa qua. (ảnh: Linh Phan/NDĐT)
Tiền vệ Trần Phi Sơn đau đớn nằm trên sân trước khi được đưa đi cấp cứu trong trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc ngày 9-5 vừa qua.

Ở hiệp hai trận giao hữu với U23 Hàn Quốc, sau pha va chạm với cầu thủ đội bạn, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã phải rời sân trên cáng cứu thương. Kết quả khám nghiệm mới nhất cho thấy, cầu thủ đang chơi cho CLB SLNA tại V-League đã bị gãy xương sườn.

Với chấn thương này, Hoàng Thịnh sẽ phải hạn chế vận động trong thời gian hai tháng. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút xứ Nghệ sẽ không thể kịp bình phục để tham dự SEA Games 28 cùng các đồng đội.

Trả lời báo chí, HLV Toshiya Miura tỏ ra rất tiếc về trường hợp của Hoàng Thịnh. Tuy nhiên, trước lo ngại về “bão” chấn thương, ông Miura khẳng định đã có những phương án dự phòng. “Tôi rất tiếc về trường hợp của Hoàng Thịnh. Trong trận đấu với U23 Hàn Quốc, tôi cũng không nghĩ là cậu ấy gặp chấn thương nặng đến vậy. Hoàng Thịnh là một cầu thủ tốt, có phong cách chuyên nghiệp”, ông Miura chia sẻ.

Theo xác nhận từ VFF cho biết, ngoài Hoàng Thịnh, HLV Toshiya Miura cũng đã đồng ý trả tiền vệ Phan Văn Long về CLB chủ quản, do chấn thương từ trước khi tập trung tại ĐT U23 quốc gia của cầu thủ này không thể bình phục kịp trong thời gian tới.

Trong khi đó, hai trường hợp chấn thương khác trong trận giao hữu với U23 Hàn Quốc là tiền vệ Trần Phi Sơn và hậu vệ Quế Ngọc Hải cũng đang chờ kết luận chính thức từ các bác sĩ.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com