Thắng HN T&T, B.Bình Dương trở lại ngôi đầu

05:04, 04/04/2015

Với bàn thắng duy nhất của đội trưởng Anh Đức trong trận đấu chiều tối ngày 3-4, B.Bình Dương đã vượt qua HN T&T trên sân nhà, qua đó giành ba điểm quý giá để trở lại ngôi đầu tại V-League 2015.

Phải hành quân đến làm khách trên sân Gò Đậu với bộ khung “chắp vá”, HN T&T sớm bị thủng lưới ngay ở phút thứ ba. Sau tình huống lộn xộn trước khung thành đội khách, bóng bật ra đúng tầm chân thuận của Anh Đức. Đội trưởng lập tức tung cú dứt điểm nhanh, khiến thủ môn Hồng Sơn không kịp phản ứng.

Bị ghi bàn từ rất sớm, thiếu vắng Hoàng Vũ Samson, Gonzalo... hay ngay cả khi Hector bị chấn thương rời sân ở phút 30, nhưng các học trò của HLV Phan Thanh Hùng vẫn thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ.

 B.Bình Dương (áo đỏ) đã đá bại HN T&T (áo vàng) để trở lại ngôi đầu bảng. (Ảnh: Bongdaplus)
B.Bình Dương (áo đỏ) đã đá bại HN T&T (áo vàng) để trở lại ngôi đầu bảng.
(Ảnh: Bongdaplus)

Bằng chứng là ở phút 45+2, từ pha treo bóng của đồng đội, Văn Quyết có pha bay người đánh đầu cận thành, khiến thủ môn Quốc Thiện Esele phải trổ tài cứu nguy cho B.Bình Dương.

Sang hiệp hai, với sự hỗ trợ của hậu vệ lên tham gia tấn công Cyrus, đội bóng của ông Phan Thanh Hùng đã tạo thêm được nhiều pha nguy hiểm. Điển hình là hai tình huống bóng dội xà ngang khung gỗ liên tiếp ở phút 77, hay cú đánh đầu chệch cột dọc của Duy Mạnh ở những phút cuối trận.

Thi đấu rất nỗ lực, nhưng chung cuộc, các cầu thủ HN T&T vẫn không thể tìm được đường vào khung thành đội chủ sân Gò Đậu. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về B.Bình Dương.

Thắng trận, B.Bình Dương đã trở lại ngôi đầu bảng V-League 2015 với 18 điểm. Trong khi đó, HN T&T tiếp tục đứng ở vị trí thứ tám.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com