Sanna Khánh Hòa lần đầu vô địch Giải futsal quốc gia

07:04, 24/04/2015

Vượt qua đối thủ mạnh là Thái Sơn Nam ở lượt đấu cuối cùng, Sanna Khánh Hoà đã cán đích đầu tiên trong cuộc đua đến ngôi vô địch Giải futsal quốc gia 2015. Đây là lần đầu tiên đội bóng từ phố biển Nha Trang bước lên bục vinh quang ở giải futsal lớn nhất cả nước.

 Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Lê Hùng Dũng, trao cúp vô địch cho CLB Sanna Khánh Hoà. (ảnh: BTC cung cấp)
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Lê Hùng Dũng, trao cúp vô địch cho CLB Sanna Khánh Hoà. (ảnh: BTC cung cấp)

Tiếp nối phong độ cao từ những trận đấu trước, Sanna Khánh Hoà nhập cuộc đầy tự tin và đã có bàn mở tỷ số trước, nhờ công của Khắc Chí. Nhưng chỉ ít phút sau, nhà vô địch năm 2014 Thái Sơn Nam lập tức ghi liên tiếp hai bàn thắng, dẫn lại với tỷ số 2-1.

Mặc dù vậy, đại diện phố biển đã thể hiện sự nỗ lực xuất sắc, khi vươn lên mạnh mẽ với bốn bàn thắng ở hiệp hai, để chung cuộc “đè bẹp” Thái Sơn Nam với tỷ số 6-2.

Thắng trận, có thêm ba điểm, Sanna Khánh Hoà lần đầu vô địch Giải futsal quốc gia.

Ở trận đấu trước đó, Thái Sơn Bắc đã giành thắng lợi 6-4 trước đội bóng “đồng hương” của Sanna Khánh Hoà là Sanatech Khánh Hoà, qua đó đoạt danh hiệu á quân ở giải năm nay với 18 điểm.

Với 13 điểm, Thái Sơn Nam chấp nhận về ba chung cuộc ở giải đấu.

* Ban tổ chức cũng đã trao các giải, cụ thể: Thành Đạt (Sanna Khánh Hoà) – Cầu thủ xuất sắc nhất; Văn Vũ (Thái Sơn Nam) và Nguyễn Phúc (Sanatech Khánh Hoà) – Vua phá lưới; Văn Huy (Thái Sơn Bắc).

Ngoài ngôi vô địch, Sanna Khánh Hoà còn được nhận giải phong cách, do đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hào hứng.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com