Jeonbuk Motors chia điểm trên sân B.Bình Dương

08:04, 09/04/2015

Bàn thắng ở phút 90+3 của Abass đã giúp B.Bình Dương thủ hoà 1-1 trên sân nhà, qua đó giành một điểm đầu tiên sau bốn lượt trận tại AFC Champions League 2015.

Được thi đấu trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương đã có chơi một trận rất quyết tâm trước đối thủ mạnh Jeonbuk Motors. Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra sôi nổi, với ưu thế nghiêng về đội quân của ông Lê Thuỵ Hải.

Mặc dù vậy, nhà vô địch của Giải quốc gia Hàn Quốc đã không để bị ép sân quá lâu. Phút thứ 31, Eninho đã thực hiện một “siêu phẩm” phạt góc, mở tỷ số trận đấu. Bóng đi xoáy thẳng vào khung thành B.Bình Dương trước nỗ lực cứu thua của thủ môn Quốc Thiện Esele.

 Một pha bóng trong trận đấu. (ảnh: Liên đoàn Bóng đá châu Á)
Một pha bóng trong trận đấu. (ảnh: Liên đoàn Bóng đá châu Á)

Bị ghi bàn trước, nhưng B.Bình Dương vẫn cho thấy sự nỗ lực trong suốt những phút còn lại của trận đấu. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng đất Thủ Dầu Một đã có được bàn quân bình tỷ số khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây.

Phút 90+3, trong một tình huống tranh chấp trước khung thành Jeonbuk Motors, Abass bất ngờ tung cú sút từ khoảng cách 20 mét, gỡ hoà 1-1 cho B.Bình Dương. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, thầy trò ông Lê Thuỵ Hải đã có được một điểm đầu tiên sau bốn lượt trận tại AFC Champions League 2015. Ở trận đấu tiếp theo, B.Bình Dương sẽ tới làm khách trên sân của Shandong Luneng (Trung Quốc) vào ngày 22-4 tới đây.

* Ở trận đấu còn lại của lượt trận thứ tư bảng E AFC Champions League 2015, Shandong Luneng đã thủ hoà 4-4 với Kashiwa Reysol.

Như vậy, hiện tại, Jeonbuk Motors đang tạm dẫn đầu bảng với tám điểm. Đứng thứ hai là Kashiwa Reysol với tám điểm nhưng kém hơn về hiệu số. Shandong Luneng và B.Bình Dương lần lượt đứng thứ ba và tư với bốn điểm và một điểm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com