Giai đoạn 2 Giải Futsal VĐQG 2015: Hai đại diện Khánh Hoà cùng thắng

07:04, 14/04/2015

Trong lượt trận thứ hai ở khuôn khổ Giai đoạn hai Giải futsal Quốc gia 2015, diễn ra chiều và tối qua 13-4, hai đội bóng “đồng hương” Sanna Khánh Hoà và Sanatech Khánh Hoà đều đã giành được ba điểm. Ở trận đấu muộn sau đó giữa Thái Sơn bắc và Tân Hiệp Hưng, trọng tài đã phải rút ra ba thẻ đỏ, đồng thời mời một trợ lý HLV trưởng rời khỏi sân đấu.

Ở trận đấu sớm bắt đầu lúc 13 giờ 30 phút, Sanna Khánh Hoà đã dễ dành “nhấn chìm” Hoàng Thư Đà Nẵng trong thất bại với tỷ số 6-1.

Sau pha mở tỷ số của Phước Thạnh ở phút 16, Sanna Khánh Hoà thoải mái ghi thêm năm bàn thắng vào lưới đối phương, nhờ công của Đinh Thanh, Thành Đạt, Phước Hạnh, Thanh Hùng và Văn Thanh. Trong khi đó, bàn danh dự của Hoàng Thư Đà Nẵng được Thái Huy thực hiện ở những phút cuối trận.

* Cũng trong ngày thứ hai ra quân, một “đồng hương” của Sanna Khánh Hoà là Sanatech Khánh Hoà đã có màn lội ngược dòng giành chiến thắng trước BV An Phước Bình Thuận với tỷ số chung cuộc 3-1.

Các chân sút lập công của Sanatech Khánh Hoà trong trận đấu này lần lượt là Đình Hùng, Quốc Bảo và Nguyễn Phúc. Bàn thắng mở tỷ số trận đấu được ghi bởi Việt Tân (BV An Phước Bình Thuận).

* Trận đấu giữa Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng đã phải tạm hoãn trong ít phút. Sau màn lộn xộn trên sân thi đấu, ba thẻ đỏ đã được rút ra với các cầu thủ: Thất Phi (Thái Sơn Bắc) và Trí Kiệt, Đắc Huy (Tân Hiệp Hưng). Ngoài ra, trợ lý HLV trưởng Trương Hồng Tài của CLB Tân Hiệp Hưng cũng bị buộc rời khỏi sân.

Chung cuộc, Thái Sơn Bắc giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

* Cách đây ít phút, cuộc so tài giữa HPN Phú Nhuận và Thái Sơn Nam đã khép lại với phần thắng thuộc về đương kim vô địch năm 2014. Với trình độ vượt trội, không khó để Thái Sơn Nam vượt qua HPN Phú Nhuận với tỷ số 2-0.

* Ngày 16-4 tới đây, sẽ diễn ra lượt trận thứ ba Giải futsal Quốc gia 2015 giữa các cặp đội bóng: Sanna Khánh Hoà – BV An Phước Bình Thuận; HPN Phú Nhuận – Thái Sơn Bắc; Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Nam; Hoàng Thư Đà Nẵng – Sanatech Khánh Hoà.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com