TNG Thái Nguyên, TP Hồ Chí Minh và Hà Nội I giành ba điểm

08:03, 06/03/2015

Trong ngày thi đấu đầu tiên tại Giải bóng đá nữ quốc gia 2015, ba đội TNG Thái Nguyên, TP Hồ Chí Minh và Hà Nội I đều đã giành chiến thắng. Trong đó, Hà Nội I đã vượt qua “đồng hương” Hà Nội II với tỷ số đậm 4-0.

Ở trận đấu sớm nhất vào lúc 15 giờ chiều nay 5-3, TNG Thái Nguyên đã phải khá vất vả mới có thể vượt qua tân binh Tao Đàn. Trong suốt 90 phút thi đấu, Tao Đàn cũng đã có một vài cơ hội, nhưng đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi vào phút 39, nhờ công của Đoàn Thị Thanh Tâm. Chung cuộc, TNG Thái Nguyên thắng trận với tỷ số sít sao 1-0.

 Các nữ cầu thủ TP Hồ Chí Minh vui mừng sau bàn thắng của Huỳnh Như. (ảnh do BTC cung cấp)
Các nữ cầu thủ TP Hồ Chí Minh vui mừng sau bàn thắng của Huỳnh Như.
(ảnh do BTC cung cấp)

* Trong khi đó, ở trận đấu diễn ra lúc 17 giờ cùng ngày, TP Hồ Chí Minh và Than khoáng sản Việt Nam (TKS.VN) đã có một cuộc tranh tài gay cấn.

Mặc dù vậy, TP Hồ Chí Minh đã chứng tỏ khả năng nắm bắt cơ hội tốt hơn, khi vươn lên dẫn trước ở phút thứ 17. Từ pha treo bóng của Kim Hồng, Huỳnh Như bật cao đánh đầu ngược đẹp mắt, đánh bại thủ môn đối phương.

Câu trả lời của TKS.VN đến sau đó khoảng 20 phút. Trong một tình huống đá phạt trực tiếp, Hoàng Quỳnh ra chân khá căng, nhưng rất tiếc bóng lại dội xà ngang.

Trong những phút còn lại, TKS.VN chủ động gây sức ép lên phần sân của TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đến hết trận đấu, vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

* Trận tranh tài muộn giữa hai đội bóng cùng thành phố Hà Nội I và Hà Nội II đã diễn ra theo hướng một chiều. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi Hà Nội I sở hữu nhiều chân sút tốt, đồng đều hơn đội “đồng hương”.

Sau 90 phút chính thức, trận đấu đã khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về Hà Nội I. Trong đó, các bàn thắng được lần lượt ghi ở các phút sáu, 17, 37 và 58. Ba bàn đầu tiên là “siêu phẩm” hat-trick của tiền đạo Hải Yến, bàn thắng ấn định tỷ số được ghi bởi tuyển thủ Nguyễn Thị Muôn.

* Với các kết quả này, Hà Nội I đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, do hơn TNG Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh về chỉ số phụ.

Vòng hai Giải bóng đá nữ quốc gia 2015 sẽ diễn ra vào các ngày 7 và 8-3. Theo đó, vào lúc 16 giờ và 18 giờ 30 phút ngày 7-3, sẽ là cuộc tranh tài giữa các cặp đấu Tao Đàn – TP Hồ Chí Minh, PP Hà Nam – TKS.VN. Ngày 8-3, lúc 17 giờ, TNG Thái Nguyên sẽ chạm trán Hà Nội I.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com