TKS.VN ngược dòng thắng Tao Đàn, Hà Nội II thua TP Hồ Chí Minh

09:03, 11/03/2015

Chiều ngày 10-3, đã diễn ra các lượt trận thứ ba của Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia 2015. Theo đó, TKS.VN đã có trận thắng chật vật trước tân binh Tao Đàn. Ở trận đấu sau đó, Hà Nội II đã chịu “phơi áo” trước TP Hồ Chí Minh.

Ở trận đấu diễn ra lúc 16 giờ, đội bóng trẻ Tao Đàn đã gây bất ngờ khi liên tiếp được hai bàn vào lưới TKS.VN chỉ trong vòng hơn mười phút.

Nhập cuộc tốt hơn, TKS.VN sớm mở tỷ số ở phút 14, nhờ công của Hoàng Quỳnh. Hưng phấn sau bàn thắng này, các học trò của HLV Đoàn Minh Hải tiếp tục chơi ép sân và tạo được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, sau khi Dương Thị Vân bỏ lỡ pha nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 25, TKS.VN đã rơi vào thế bị động.

Mặc dù ghi được hai bàn thắng vào lưới TKS.VN (áo xanh), nhưng các cô gái Tao Đàn (áo đỏ) vẫn không thể có được chiến thắng. (ảnh: BTC cung cấp)
Mặc dù ghi được hai bàn thắng vào lưới TKS.VN (áo xanh), nhưng các cô gái Tao Đàn (áo đỏ) vẫn không thể có được chiến thắng. (ảnh: BTC cung cấp)

Phút 26, từ tình huống đá phạt trực tiếp ngay sát vạch 16 mét 50, đội trưởng Tao Đàn, Trận Thị Thu Thảo, đã đưa bóng đi thẳng vào lưới, san bằng tỷ số trận đấu. Chỉ hơn mười phút sau, trong tư thế đối mặt thủ môn, Nguyễn Thị Ngọc Hiếu đưa Tao Đàn lên dẫn trước 2-1 với cú dứt điểm bình tĩnh.

Mặc dù bị thủng lưới liên tiếp trong thời gian ngắn, nhưng TKS.VN vẫn tỏ ra là một đội bóng giàu kinh nghiệm, khi lật ngược tình thế bằng hai bàn thắng ở các phút 75 và 90. Các cầu thủ lập công cho đội bóng của ông Đoàn Minh Hải lần lượt là Nguyễn Thị Hạnh và Lê Thị Hoài Thu.

Chung cuộc, TKS.VN vượt qua Tao Đàn với tỷ số 3-2.

* Trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội II cũng bắt đầu bằng một bàn thắng sớm. Ngay ở phút thứ hai, tận dụng sai sót của thủ môn đội bạn, Huỳnh Như băng vào dứt điểm, mở tỷ số cho TP Hồ Chí Minh.

Phút 25, tuyển thủ Kim Hồng nhân đôi cách biệt bằng cú sút rất căng từ khoảng cách hơn 20 mét, đánh bại thủ thành Thu Phương của Hà Nội II.

Trước ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi vô địch giải đấu, Hà Nội II gần như không có cơ hội phản công. Không những vậy, sang hiệp hai, đại diện Thủ đô còn phải nhận thêm một bàn thua ở phút bù giờ. Người ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 nghiêng về TP Hồ Chí Minh là Võ Thị Thuỳ Trinh.

* Sau lượt trận ngày hôm qua, TP Hồ Chí Minh đang tạm dẫn đầu với chín điểm. Hà Nội I đang đứng ở vị trí thứ hai với sáu điểm, nhưng thi đấu ít hơn một trận. Vị trí thứ ba thuộc về TKS.VN cũng với sáu điểm, nhưng đã đấu ba trận.

* Vào lúc 17 giờ chiều ngày 11-3, đương kim vô địch PP.HN sẽ có trận so tài với TNG Thái Nguyên.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com