PP.HN và TNG Thái Nguyên hòa không bàn thắng

08:03, 12/03/2015

Đương kim vô địch PP.HN đã không thể giành trọn vẹn ba điểm trước TNG Thái Nguyên trong trận đấu chiều qua 11-3 trên SVĐ Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh).

 Mặc dù có nhiều cơ hội, nhưng cả PP.HN (áo vàng) và TNG Thái Nguyên (áo trắng) đều không thể ghi bàn. (ảnh: BTC cung cấp)
Mặc dù có nhiều cơ hội, nhưng cả PP.HN (áo vàng) và TNG Thái Nguyên (áo trắng) đều không thể ghi bàn. (ảnh: BTC cung cấp)

Chơi ép sân trong phần lớn thời gian của hiệp một, nhưng các nữ cầu thủ PP.HN lại tỏ ra vô duyên trong những pha dứt điểm. Điển hình như cú sút quá nhẹ ở cự ly gần của Nguyễn Thị Liễu ở phút 35, khiến thủ môn TNG Thái Nguyên dễ dàng cản phá.

Ở phần sân còn lại, TNG Thái Nguyên cũng tạo được một số tình huống áp sát khung thành nhà đương kim vô địch năm 2014. Phút 43, Đoàn Thị Thanh Tâm đưa bóng đi chệch cột dọc ở tư thế đối mặt thủ môn của PP.HN. Đây cũng là pha nguy hiểm cuối cùng của hiệp một.

Cũng với thế trận không có gì mới mẻ, cầu thủ hai đội tiếp tục phung phí những cơ hội, khiến 45 phút hiệp hai nhanh chóng trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết thúc hiệp đấu, PP.HN và TNG Thái Nguyên rời sân với tỷ số 0-0.

* Ngày 15-3 tới, giải đấu sẽ tiếp tục với trận so tài giữa TKS.VN và Hà Nội I.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com