ĐT Olympic Việt Nam hoà CLB Đồng Nai 1-1

08:03, 18/03/2015

Trận đấu chạy đà trước thềm Vòng loại U23 châu Á 2016 của ĐT Olympic Việt Nam với CLB Đồng Nai chiều qua 17-3 trên sân Đồng Nai đã kết thúc cách đây ít phút với tỷ số hoà 1-1.

Tận dụng lợi thế sân nhà, Đồng Nai sớm triển khai thế trận và có pha nguy hiểm đầu tiên về phía các học trò của HLV Toshiya Miura ở phút 13. Sau pha đột phá trung lộ, tiền đạo Hải Anh tung cú sút căng về phía khung thành ĐT Olympic Việt Nam. Rất tiếc cho đội chủ nhà là bóng lại đi vọt xà ngang.

 Công Phượng (trái) trong một pha tranh bóng với Anh Tài của CLB Đồng Nai. (ảnh: Bongdaplus)
Công Phượng (trái) trong một pha tranh bóng với Anh Tài của CLB Đồng Nai.
(ảnh: Bongdaplus)

Sau một số pha dứt điểm không thành công, bàn thắng đến với Đồng Nai ở phút thứ 22. Từ quả phạt góc cánh phải, Hải Anh bật cao đánh đầu ở cự ly gần, đánh bại thủ thành Văn Phong.

Bàn thắng này đã đẩy nhịp độ trận đấu lên cao. Sau khi bị thủng lưới, ĐT Olympic Việt Nam vùng lên tấn công và có bàn gỡ hoà 1-1 ngay trước khi hiệp một kết thúc. Xuất phát từ pha tấn công cánh trái của đội khách, hậu vệ Đồng Nai đánh đầu phá bóng không dứt khoát, để Ngọc Thắng chớp thời cơ, dứt điểm nhanh vào lưới thủ môn Thanh Diệp.

Cũng giống như các trận đấu giao hữu trước đó, sang hiệp hai, HLV Miura đưa ra rất nhiều thay đổi trong đội hình. Trong số này, có tiền đạo Phan Văn Long mới được triệu tập bổ sung vào ĐT Olympic Việt Nam.

Những thay đổi này mang lại khá nhiều hiệu quả trong lối chơi của các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, Đồng Nai vẫn tỏ ra nguy hiểm trong các tình huống phản công nhanh.

Hai đội chơi giằng co trong suốt thời gian còn lại của hiệp hai. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, ĐT Olympic Việt Nam và CLB Đồng Nai rời sân với tỷ số hoà 1-1.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com