Các ĐT bóng đá quốc gia có nhà tài trợ Nhật Bản

09:03, 05/03/2015

Sáng nay 4-3, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam.

Dự buổi lễ, có ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao; ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF); các Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ; ông Kozo Tashima, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản; cùng đại diện nhà tài trợ - Công ty cổ phần Yanmar (Nhật Bản) và các thành viên đại diện ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam.

 Đại diện VFF và công ty Yanmar trao hợp đồng ký kết.
Đại diện VFF và công ty Yanmar trao hợp đồng ký kết.

Theo đó, hợp đồng tài trợ giữa VFF và Yanmar sẽ có thời hạn đến hết năm 2015. Công ty này sẽ đồng hành với người hâm mộ Việt Nam thông qua các bảng quảng cáo trong sân, logo trên trang phục thi đấu tại các trận giao hữu của ĐT quốc gia và ĐT U23 quốc gia trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, do VFF đăng cai tổ chức.

Yanmar bắt đầu mối quan hệ chiến lược hợp tác sâu sắc kể từ năm 1950, trong các ngành nông nghiệp, thuỷ sản. Ở lĩnh vực thể thao, Yanmar là công ty đối tác của CLB Nhật Bản Cerezo Osaka, nơi đào tạo nhiều cầu thủ tài năng tầm cỡ thế giới như Shinji Kagawa, Yoichiro Kakitani, Hotaru Yamaguchi… đồng thời là đối tác chính thức toàn cầu của CLB Manchester United.

Việc các ĐT quốc gia, ĐT U23 quốc gia có một nhà tài trợ đến từ Nhật Bản là một bước tiến mới trong quá trình hợp tác phát triển toàn diện giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Nhật Bản, hứa hẹn sẽ mang lại sự gắn kết sâu sắc hơn nữa trong phương diện thể thao nói chung và bóng đá nói riêng của hai quốc gia.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com