B.Bình Dương thua Kashiwa Reysol 1-5

07:03, 04/03/2015

Bàn thắng duy nhất của Oseni cho B.Bình Dương chiều tối ngày 3-3 không đủ để đại diện Việt Nam làm nên bất ngờ khi đến làm khách trên sân của Kashiwa Reysol (Nhật Bản).

Hành quân đến xứ sở hoa anh đào, làm khách của một đội bóng mạnh tại J-League, B.Bình Dương chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội bóng Việt Nam vẫn không thể ngăn cản việc đối phương ghi tới năm bàn.

 Kashiwa Reysol (áo vàng) đã có trận thắng đậm trước B.Bình Dương (áo đỏ). (ảnh: LĐBĐ châu Á)
Kashiwa Reysol (áo vàng) đã có trận thắng đậm trước B.Bình Dương (áo đỏ).
(ảnh: LĐBĐ châu Á)

Năm bàn thắng của Kashiwa Reysol được ghi ở các phút 44, 45, 56, 67 và 75, trong đó có cú đánh đầu phản lưới nhà của ngoại binh Wrankovic (B.Bình Dương).

Ngoài bàn danh dự của Oseni ở phút 81, điểm sáng còn lại mà đội bóng đất Thủ Dầu Một có được là những tình huống áp sát khung thành của tuyển thủ Lê Công Vinh.

Trước khi có đường kiến tạo thành bàn cho Oseni, trong 45 phút của hiệp một, chân sút Nghệ An đã nhiều lần gây sóng gió trước khung thành của Kashiwa Reysol. Điển hình là cú sút phạt trực tiếp ở phút 20, khiến thủ môn đội chủ nhà phải nỗ lực cản phá.

Thua hai trận liên tiếp, B.Bình Dương đã tụt xuống vị trí cuối bảng E. Trong khi đó, ở trận đấu còn lại của bảng đấu, Jeonbuk Motors (Hàn Quốc) đã thắng đậm Shandong Luneng (Trung Quốc) 4-1, qua đó đứng nhì bảng với bốn điểm. Ngôi đầu bảng E thuộc về Kashiwa Reysol cũng với bốn điểm nhưng hơn Jeonbuk Motors về chỉ số phụ.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com