Vòng 7 V-League 2015: Lại bị đuổi người, HN T&T thua SLNA 0-2

04:02, 07/02/2015

Cũng phải chơi với mười người như trong trận đấu ở vòng 6, nhưng lần này, HN T&T đã không thể làm nên điều kỳ diệu tại sân Vinh trước “kỳ phùng địch thủ” SLNA.

Chiều ngày 6-2, đã diễn ra trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2015 giữa chủ nhà SLNA và HN T&T.

Với đấu pháp quen thuộc, đội bóng Thủ đô nhập cuộc nhanh và tự tin, đồng thời liên tiếp tạo ra các tình huống nguy hiểm về phía khung thành SLNA. Tuy nhiên, dù có được khởi đầu tốt, nhưng HN T&T lại là đội để thủng lưới trước.

 Đầu hiệp hai, Gonzalo của HN T&T phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. (ảnh: TTVH)
Đầu hiệp hai, Gonzalo của HN T&T phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. (ảnh: TTVH)

Phút thứ 13, từ đường chuyền chậm, không nguy hiểm của một cầu thủ SLNA, tuyển thủ quốc gia Văn Biển đã lóng ngóng, để bóng đến chân Abubakar Mahadi. Ở vị trí thuận lợi, ngoại binh của đội bóng xứ Nghệ không chần chừ, hạ gục thủ môn Dương Hồng Sơn, mở tỷ số cho chủ nhà.

Bị dẫn trước, các cầu thủ HN T&T dồn lên tấn công với mục đích gỡ hoà nhanh. Tuy nhiên, khi còn chưa tìm được đường vào khung thành đối thủ, thì đầu hiệp hai, tiền đạo Gonzalo đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Mạnh Hùng của SLNA.

Khó khăn chồng chất do phải thi đấu thiếu người trên sân khách, cũng là dể hiểu khi HN T&T phải nhận thêm một bàn thua ở phút bù giờ thứ tư của hiệp hai. Tác giả của bàn thắng thứ hai cho SLNA là số 17 Nguyễn Quang Tình.

Thua trận, HN T&T đã tụt xuống vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, SLNA đã lọt vào tốp bốn đội đứng đầu giải.

Không những vậy, chiến thắng này còn góp phần tô đậm thêm thành tích của đội bóng xứ Nghệ trước đối thủ kỳ cựu HN T&T. Cụ thể, đến thời điểm này, trong số 13 lần tranh tài của hai đội tại V-League, SLNA đã thắng ba trận, hoà mười trận.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com