HN T&T thua đậm CLB Seoul 0-7

08:02, 18/02/2015

Trận play-off tại Hàn Quốc của CLB HN T&T trong khuôn khổ AFC Champions League hôm nay 17-2 (tức 29 Tết) đã không có được kết quả như mong muốn.

Trước một đối thủ có quá nhiều lợi thế về thể lực, thời tiết cũng như sân nhà, đại diện của Việt Nam gần như không có cơ hội lên bóng. Trong khi Seoul phối hợp tốt ở cả những tình huống đua tốc độ hai biên và các pha bóng trung lộ, thì rất hiếm hoi mới thấy Hoàng Vũ Samson hay Văn Quyết có bóng ở phần sân đối phương.

 Số 9 của CLB Seoul, Escudero, sau pha ghi bàn vào lưới HN T&T ở phút 40. (ảnh: AFP)
Số 9 của CLB Seoul, Escudero, sau pha ghi bàn vào lưới HN T&T ở phút 40.
(ảnh: AFP)

Với thế trận lấn lướt, chỉ sau 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên, tỷ số đã là 4-0 nghiêng về CLB Seoul. Bàn thắng mở tỷ số trận đấu đến ngay từ phút 14, nhờ công của Yun Il-lok.

Năm phút sau, cú sút ở cự ly quá gần của tiền đạo Hàn Quốc đập vào mặt Cyrus khiến bóng đổi hướng, vượt khỏi tầm với của thủ môn Văn Công. Hai bàn thắng còn lại trong hiệp một được ghi bởi Jung Jo-gook và Escudero ở các phút 29 và 40.

Sang hiệp hai, đại diện Hàn Quốc tiếp tục giữ thế ép sân. Ngay sau khi tiếng còi vừa cất lên, đội bóng xứ kim chi đã có bàn thắng thứ năm vào lưới thủ thành Văn Công. Người ghi bàn tiếp tục là Jung Jo-gook.

Phút 70 và 72, cặp đôi Lee Seok-huyn và Ko Myong-jin lập công, hoàn tất chiến thắng 7-0 của CLB Seoul.

Thua trận, HN T&T đã dừng bước tại AFC Champions League.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com