Gomez và SHB Đà Nẵng nhận án phạt từ VFF

08:02, 05/02/2015

Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có quyết định kỷ luật đối với chân sút số 20 Gomez Candelario Melquiades của SHB Đà Nẵng, do đã phạm lỗi thô bạo với hậu vệ Phùng Văn Nhiên. Bên cạnh đó, SHB Đà Nẵng cũng phải chịu án phạt từ VFF do để CĐV đốt pháo sáng trên sân trong trận đấu với Hải Phòng.

 Sau pha vào bóng thô bạo, Gomez đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. (ảnh: TTVH)
Sau pha vào bóng thô bạo, Gomez đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. (ảnh: TTVH)

Cụ thể, trong trận đấu ở khuôn khổ V-League giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng trên sân Chi Lăng ngày 1-2 vừa qua, Gomez đã có pha vào bóng nguy hiểm, khiến Văn Nhiên bị chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài để điều trị.

Sau khi xem xét kỹ tình huống này, Ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt mười triệu đồng và đình chỉ thi đấu đối với Gomez trong ba trận kế tiếp tại V-League. Theo đó, hành vi của ngoại binh này đã vi phạm các khoản 1 và 3, Điều 39 “Hành vi xâm phạm thân thể” trong Quy định về kỷ luật của VFF.

Bên cạnh án treo giò của Gomez, SHB Đà Nẵng còn phải nhận một án phạt khác do đã để các CĐV đốt pháo sáng trên khán đài trong thời gian diễn ra trận đấu trên.

VFF đã quyết định phạt 15 triệu đồng đối với BTC trận đấu của đội bóng sông Hàn, do vi phạm khoản 2, Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” trong Quy định về kỷ luật của VFF.

Trong khi đó, cũng trong trận đấu với đội chủ sân Chi Lăng, Hải Phòng đã có sáu cầu thủ bị thẻ vàng, vi phạm điểm a, khoảng 1 Điều 46 Quy định về kỷ luật của VFF. Về việc này, Hải Phòng cũng bị Ban kỷ luật VFF phạt ba triệu đồng.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com