Vòng năm Giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2015: Hoàng Anh Gia Lai chấm dứt loạt trận thua liên tiếp

08:01, 27/01/2015

Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng năm V-League 2015, đội bóng chủ sân Plây Cu đã giành được chiến thắng sau ba trận thất bại liên tiếp. Tuy nhiên, cũng phải đến phút thứ 56, Hoàng Anh Gia Lai mới có được bàn thắng từ quả phạt đền. Thủ môn Văn Hưng đã phạm lỗi với Công Phượng trong khu vực cấm của SHB Đà Nẵng, và tiền đạo Dáp-cô đã thực hiện thành công cú đá từ chấm 11 m, mở tỷ số 1-0 cho Hoàng Anh Gia Lai. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 Pha tranh bóng giữa hai đội Hải Phòng và XSKT Cần Thơ.
Pha tranh bóng giữa hai đội Hải Phòng và XSKT Cần Thơ.

* Chiều tối 25-1, trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà đã có cuộc "lội ngược dòng" ngoạn mục thắng đội Hà Nội T&T với tỷ số 2-1.

Đội Thanh Hóa đã tung ra đội hình mạnh nhất và đẩy cao đội hình tiến công ngay từ đầu. Tuy nhiên, với lối chơi phòng ngự phản công, Hà Nội T&T đã chế ngự được lối chơi tiến công của đội bóng xứ Thanh trong suốt hiệp một. Đầu hiệp hai, trong một pha lên bóng bên cánh phải, Ngọc Duy nhận được bóng từ một đường chuyền vào của đồng đội và sút tung lưới của thủ môn Vĩnh Lợi, ghi bàn cho đội khách. Thế trận giằng co đến phút thứ 77, đội Thanh Hóa mới có bàn thắng gỡ hòa sau khi Quốc Phương dứt điểm làm bóng đập chân một hậu vệ của Hà Nội T&T vào lưới. Bàn thắng này giúp đội chủ nhà thi đấu khởi sắc và họ đã có bàn thắng thứ hai ở phút thứ 85 nhờ pha đánh đầu của cầu thủ nhập tịch Văn Tân, ấn định tỷ số 2-1 cho Thanh Hóa.

* Tiếp đội XSKT Cần Thơ trên sân Lạch Tray, đội Hải Phòng đã chơi tiến công ngay từ đầu và mở tỷ số ở phút thứ 27 bằng bàn thắng của Đức Dương và ngay sau đó Xtê-ven nâng tỷ số lên 2-0. Sang hiệp hai, Văn Thắng có pha dứt điểm cận thành, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội bóng miền tây. Đến phút thứ 60, Xtê-ven hoàn tất cú đúp bằng pha tâng bóng qua đầu thủ môn đội khách, đưa tỷ số lên 3-1. Phút thứ 83, Văn Thắng đánh đầu ghi bàn thắng cho đội bóng của Cần Thơ. Ở phút cuối cùng của trận đấu, Pha-gan ấn định tỷ số thắng 4-2 cho Hải Phòng bằng cú dứt điểm khá thoải mái trong tư thế không bị kèm ở khu vực 16 m 50.

* Kết quả các trận đấu khác trong chiều tối qua như sau: Đội Becamex Bình Dương thua đội Than Quảng Ninh 1-2, đội QNK Quảng Nam thắng đội Đồng Nai 3-1, đội Đồng Tâm Long An thắng đội Đồng Tháp 3-0, đội Sanna Khánh Hòa BVN hòa đội Sông Lam Nghệ An 2-2. Với các kết quả này, vòng năm khép lại với ngôi đầu bảng thuộc về đội Hải Phòng (13 điểm).

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com