Vòng 5 Giải U19 QG: Các đội mạnh tiếp tục thắng trận

07:01, 19/01/2015

Chiều 18-1, lượt đấu cuối cùng của vòng loại Giải vô địch U19 quốc gia 2015 đã tiếp tục khởi tranh. Theo đó, ba đội mạnh Viettel, SLNA và B.Bình Dương vẫn tiếp tục dẫn đầu các bảng A, B, C.

Ở bảng A, dù không thắng, nhưng Viettel vẫn giữ vững ngôi đầu bảng A sau khi có thêm một điểm từ trận hoà 1-1 với HN T&T chiều nay. Trong trận đấu còn lại, Than Quảng Ninh và CAND đã hoà nhau cũng với tỷ số 1-1.

Như vậy, sau khi lượt đi vòng loại kết thúc, Viettel là đội đứng đầu bảng A với mười điểm. Đứng thứ hai là Thanh Hoá với sáu điểm. HN T&T, Than Quảng Ninh và CAND lần lượt đứng thứ ba, tư và năm.

* Trong khi đó, tại bảng B, SLNA và SHB Đà Nẵng đều giành được ba điểm, sau khi chiến thắng các đội S.Khánh Hoà và TT-Huế với cùng tỷ số 1-0.

Với chiến thắng này, SLNA đã vươn lên vị trí đầu bảng B với chín điểm. Chủ nhà TT-Huế và S.Khánh Hoà lần lượt đứng thứ hai và ba. Hai vị trí còn lại lần lượt thuộc về Bình Định và SHB Đà Nẵng.

* B.Bình Dương tiếp tục duy trì chuỗi chiến thắng ở bảng C, khi vượt qua Bình Phước với tỷ số đậm 4-1. Bên cạnh đó, TP Hồ Chí Minh đã có chiến thắng 1-0 trước Lâm Đồng để vươn lên ngôi nhì bảng. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Bình Phước, Lâm Đồng và Đác Lắc.

Như vậy, B.Bình Dương là đội duy nhất tại bảng C có trọn vẹn 12 điểm sau các lượt đấu. Trong khi đó, Đác Lắc hiện vẫn chưa có điểm nào sau chuỗi trận thua liên tiếp, cùng hiệu số bàn thắng -8.

* Bất ngờ đã đến với Đồng Tháp, khi đội bóng cuối bảng D có chiến thắng đầu tiên tại giải trước An Giang với tỷ số 3-0. Trong khi đó, PVF để thua Long An sau hai hiệp đấu với tỷ số 1-2, qua đó để mất ngôi đầu bảng vào tay chính đối thủ.

Thứ tự tại bảng D sau các trận đấu chiều nay: Long An – 9 điểm; PVF – sáu điểm; Đồng Tháp – ba điểm; An Giang – ba điểm; Cần Thơ – ba điểm.

* Ngày 20-1 tới đây, sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng vòng loại lượt đi Giải vô địch U19 quốc gia 2015 giữa các đội: Đồng Tháp – PVF; Long An – Cần Thơ.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com