Vòng 4 Giải U19 QG: HN T&T bất ngờ thua trận

08:01, 16/01/2015

Chiều 15-1, tại các SVĐ trên cả nước, đã diễn ra lượt đấu thứ tư vòng loại Giải U19 quốc gia 2015 của các bảng A, B và C. Trong khi các đội mạnh ở hai bảng B và C có những cuộc tranh tài gay cấn, thì tại bảng A, các cầu thủ trẻ của HN T&T bất ngờ để thua đội bóng xếp cuối bảng Than Quảng Ninh với tỷ số 1-2.

 Các cầu thủ trẻ HN T&T (áo vàng) bất ngờ để thua đội cuối bảng Than Quảng Ninh. (ảnh minh hoạ)
Các cầu thủ trẻ HN T&T (áo vàng) bất ngờ để thua đội cuối bảng Than Quảng Ninh. (ảnh minh hoạ)

Bên cạnh đó, đây còn là chiến thắng đầu tiên của Than Quảng Ninh ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu cùng bảng ngay sau đó, Thanh Hoá đã vượt qua CAND cũng với tỷ số 2-1.

Với các kết quả này, CAND bị tụt xuống vị trí cuối bảng, còn Than Quảng Ninh vươn lên thứ tư tại bảng A.

Các vị trí đầu bảng A cũng đã có sự thay đổi. HN T&T đã đánh mất ngôi nhì bảng vào tay Thanh Hoá. Trong lúc đó, Viettel vẫn vững ngôi đầu.

* Trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ lượt 4 tại bảng B giữa SLNA và TT-Huế đã kết thúc với tỷ số 2-3 nghiêng về đội chủ nhà TT-Huế. Trong trận tranh tài còn lại, S.Khánh Hoà đã đá bại Bình Định với tỷ số sít sao 2-1.

Chiến thắng của đội chủ nhà khiến ba đội đầu bảng B là SLNA, S.Khánh Hoà và TT-Huế đều có được sáu điểm. Hai vị trí còn lại lần lượt thuộc về Bình Định và SHB Đà Nẵng.

* Bên cạnh trận cầu giữa SLNA và TT-Huế tại bảng B, lượt 4 vòng loại Giải U19 quốc gia năm nay còn được chứng kiến một cặp đấu đáng chú ý khác của bảng C là B.Bình Dương và TP Hồ Chí Minh.

Sau hai hiệp thi đấu gay cấn, B.Bình Dương đã giành chiến thắng với tỷ số đậm 4-1, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng C.

Ở trận đấu còn lại, Bình Phước cũng đã dễ dàng vượt qua Đác Lắc bằng chiến thắng 4-2.

Như vậy, ngoài B.Bình Dương với chín điểm trên ngôi đầu bảng, các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Bình Phước, Lâm Đồng, TP Hồ Chí Minh và Đác Lắc. Trong số này, TP Hồ Chí Minh vừa bị tụt từ ngôi nhì bảng xuống vị trí thứ tư do thua đậm.

* Ngày 18-1 tới đây, các trận còn lại của lượt đấu thứ tư sẽ tiếp tục diễn ra giữa các cặp đối thủ tại bảng D gồm: PVF – Long An; Đồng Tháp – An Giang.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com