VFF cảnh cáo và phạt CLB HA.GL 15 triệu đồng

07:01, 28/01/2015

Sáng 27-1, Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định kỷ luật đối với Ban tổ chức (BTC) trận đấu CLB HA.GL do vi phạm Quy định về kỷ luật của VFF. Cùng với đó, hai CLB khác của V-League là Đồng Nai và SLNA cũng bị phạt do vi phạm các quy định kỷ luật của VFF.

 Đốt pháo sáng là hành động nguy hiểm, nằm trong danh sách vi phạm kỷ luật bóng đá chuyên nghiệp. (ảnh: Linh Phan)
Đốt pháo sáng là hành động nguy hiểm, nằm trong danh sách vi phạm kỷ luật bóng đá chuyên nghiệp.

Cụ thể, sau trận thắng 1-0 trước đội khách SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2015, diễn ra ngày 25-1 vừa qua, các CĐV của CLB HA.GL đã đốt pháo sáng trên các khán đài SVĐ Pleiku.

Hành động này đã vi phạm khoản 2 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” theo Quy định về kỷ luật của VFF. Do đó, Ban kỷ luật của VFF đã ra quyết định cảnh cáo và phạt 15 triệu đồng đối với BTC trận đấu của CLB HA.GL.

* Bên cạnh án phạt dành cho HA.GL, cũng trong sáng nay, VFF đã đồng thời đưa ra những quyết định kỷ luật đối với các CLB Đồng Nai và SLNA.

Theo đó, CLB Đồng Nai bị phạt hai triệu đồng, do có năm cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu với Đồng Tháp, tại lượt trận thứ 3, diễn ra ngày 17-1.

Trong khi đó, VFF đã có hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với Ban tổ chức trận đấu của CLB SLNA, do để xe cứu thương phục vụ trận đấu giữa SLNA và B.Bình Dương (thuộc vòng 4, diễn ra ngày 21-1) đến muộn.

Ngoài ra, SLNA còn phải chịu một án phạt khác từ VFF về lỗi phản ứng của trợ lý HLV Phạm Anh Tuấn, xảy ra trong trận đấu giữa đội bóng xứ Nghệ và đối thủ S.Khánh Hòa, tại lượt trận thứ 5, diễn ra ngày 25-1.

Đối với hành động này, ông Phạm Anh Tuấn bị phạt tám triệu đồng, đồng thời bị đình chỉ làm nhiệm vụ trong hai trận đấu tiếp theo của SLNA tại V-League 2015.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com