V-League 2015 vòng 2: ĐT.LA, SLNA, Hải Phòng và S.Khánh Hoà giành ba điểm

08:01, 12/01/2015

Chiều 11-1, đã diễn ra các trận còn lại của vòng hai V-League 2015 giữa các cặp đấu ĐT.LA – HA.GL, SHB Đà Nẵng – SLNA, Hải Phòng – Thanh Hoá và S.Khánh Hoà – Đồng Nai.

HA.GL thất bại trên sân khách

Với dàn cầu thủ có kinh nghiệm chiến đấu dày dạn, cùng lợi thế sân nhà, ĐT.LA đã có trận thắng 2-1 trước HA.GL.

Làm chủ trận đấu với khả năng kiểm soát bóng tốt hơn, ĐT.LA có bàn mở tỷ số ở phút 23. Tận dụng sơ hở của hàng thủ HA.GL, Chí Công đã có pha bay người đánh đầu tuyệt đẹp vào góc chết khung thành đội khách.

 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ ĐT.LA trên sân nhà. (ảnh: Thể Thao & Văn Hoá)
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ ĐT.LA trên sân nhà.
(ảnh: Thể Thao & Văn Hoá)

Có được bàn thắng sớm, ĐT.LA tiếp tục chơi thoải mái, phối hợp nhuần nhuyễn các tình huống tấn công – phòng ngự. Để rồi ở phút 79, Thanh Hải dứt điểm chéo góc trong vòng cấm, nhân đôi cách biệt cho chủ nhà ĐT.LA.

Bàn rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2 đến với HA.GL ở phút thứ 83. Từ tình huống đá phạt ngay sát vạch 16 mét 50, Lukanovic tung cú sút trực tiếp, đánh bại thủ môn Quốc Cường của ĐT.LA.

Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì HA.GL có thể làm được trên sân khách. Chung cuộc, ĐT.LA thắng trận với tỷ số 2-1.

* Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ trên sân Chi Lăng, SHB Đà Nẵng đã có trận thua thứ hai liên tiếp, khi để SLNA vượt qua với tỷ số 1-2.

Tương tự như trận đấu khai mạc mùa giải, SHB Đà Nẵng có bàn mở tỷ số trước, để rồi bị đối thủ liên tiếp ghi bàn và thua ngược sau đó.

Bàn mở tỷ số đến với đội chủ sân Chi Lăng ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, sau pha đánh đầu cận thành của Pejic. Tuy nhiên, khi các CĐV của SHB Đà Nẵng còn chưa cảm nhận được hết niềm vui, thì chỉ hai phút sau, tiền đạo Akubakar của SLNA đã lập tức san bằng tỷ số 1-1. Và chưa đầy mười phút sau, SLNA đã vươn lên dẫn trước 2-1, sau cú đúp của Akubakar.

Sang hiệp hai, HLV Lê Huỳnh Đức có những thay đổi trong đội hình, nhằm tìm bàn gỡ cho SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, SLNA đã thể hiện lối chơi chắc chắn, hiệu quả, để giữ vững tỷ số cho đến khi trận đấu kết thúc.

* Ở trận đấu lúc 17 giờ trên sân Lạch Tray, chủ nhà Hải Phòng đã có chiến thắng đẹp mắt 2-0 trước Thanh Hoá. Hai bàn thắng của Hải Phòng được ghi lần lượt bởi Stevens và Fagan ở các phút 14 và 70.

* Trận đấu cuối cùng của vòng hai V-League 2015 giữa S.Khánh Hoà BVN và Đồng Nai đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về tân binh S.Khánh Hoà.

Đội chủ sân Nha Trang có lợi thế ngay từ phút thứ chín, sau khi một cầu thủ Đồng Nai phải nhận thẻ đỏ rời sân. Tuy nhiên, Đồng Nai vẫn chơi kiên cường với mười người trên sân và có một bàn thắng ở phút thứ 76. Trong khi đó, hai cú sút thành bàn của S.Khánh Hoà đến ở các phút 45 và 87.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com