Thắng An Giang 2-1, Long An vượt lên dẫn đầu bảng D

08:01, 13/01/2015

Chiều 12-1, trên SVĐ Long An, đã diễn ra hai trận đấu muộn trong khuôn khổ vòng hai bảng D Giải vô địch U19 quốc gia 2015. Theo đó, U19 Long An đã có chiến thắng cần thiết trước An Giang để vươn lên dẫn đầu bảng D. Ở trận đấu còn lại, PVF cũng vượt qua Cần Thơ với tỷ số đậm 6-0.

 Các cầu thủ U19 Long An. (ảnh minh hoạ)
Các cầu thủ U19 Long An. (ảnh minh hoạ)

Trận đấu giữa Long An và An Giang diễn ra khá căng thẳng. Cầu thủ của cả hai đội đều cố gắng kiểm soát khu vực giữa sân để mở ra các đường tấn công trung lộ. Tuy nhiên, sau hai hiệp thi đấu chính thức, Long An đã giành phần thắng với tỷ số 2-1, qua đó giành thêm ba điểm quý giá.

Ở trận đấu còn lại, PVF đã có trận ra quân xuất sắc khi đè bẹp Cần Thơ với sáu bàn thắng vào lưới đối thủ. Bị áp đảo hoàn toàn về cả thế trận và kỹ thuật, Cần Thơ đã phải chịu phơi áo mà không có được bất kỳ bàn gỡ nào.

Như vậy, sau vòng hai, ngôi đầu bảng D đã thuộc về Long An với sáu điểm. Cùng có được ba điểm, PVF và An Giang lần lượt đứng ở vị trí thứ nhì và ba, do PVF hơn về hiệu số bàn thắng.

Hai vị trí còn lại thuộc về Đồng Tháp và Cần Thơ. Cả hai đội bóng này đều chưa giành được điểm.

Ngày 13-1, sẽ tiếp tục diễn ra lượt trận thứ ba của giải đấu giữa các cặp đội bóng: Viettel – CAND; Thanh Hoá – Than Quảng Ninh; SHB Đà Nẵng – S.Khánh Hoà; Bình Định – SLNA; Lâm Đồng – Bình Phước, Đác Lắc – B.Bình Dương.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com