Giải vô địch U19 quốc gia 2015: Xác định bảy đội vào chung kết trước một vòng đấu

07:01, 30/01/2015

Sau lượt trận của vòng đấu thứ chín, diễn ra chiều 29-1, bảy trong số tám đội bóng đủ điều kiện lọt vào Vòng chung kết Giải bóng đá U19 quốc gia 2015 đã được xác định. Đó là: Viettel, HN T&T, SLNA, B.Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Long An và PVF.

 U19 B.Bình Dương, một trong bảy đội giành vé vào Vòng chung kết Giải vô địch U19 quốc gia năm nay. (ảnh minh hoạ)
U19 B.Bình Dương, một trong bảy đội giành vé vào Vòng chung kết Giải vô địch U19 quốc gia năm nay. (ảnh minh hoạ)

Theo đó, tại bảng A, HN T&T đã có chiến thắng 2-1 trước Thanh Hoá, qua đó giành tấm vé thứ hai vào vòng chung kết giải đấu. Ở trận còn lại, Viettel đã thủ hoà CAND 2-2.

Như vậy, sau chín vòng đấu, Viettel và HN T&T là hai đội của bảng A giành quyền vào vòng trong, khi lần lượt có 15 và 12 điểm, bỏ xa các đối thủ còn lại, khi vẫn còn một trận chưa đấu.

* Trong khi đó, cục diện bảng B có phần gay cấn hơn, khi SLNA chịu thất bại trước chủ nhà TT-Huế với tỷ số 0-2, SHB Đà Nẵng vượt qua Bình Định bằng trận thắng 2-1. Với kết quả này, SHB Đà Nẵng đã “hết lượt” và tạm thời xếp thứ hai với 13 điểm.

Với việc SLNA đã chắc suất vào vòng chung kết, dù vẫn còn một vòng chưa đấu với số điểm vượt trội là 15, thì chiếc vé còn lại của bảng B sẽ phải chờ đến trận đấu lượt cuối giữa TT-Huế và S.Khánh Hoà.

* Tại bảng C, TP Hồ Chí Minh có chiến thắng 2-0 trước B.Bình Dương, qua đó giành thêm ba điểm quý giá để củng cố vị trí nhì bảng.

Với lần lượt 18 và 16 điểm, cùng một trận chưa đấu, B.Bình Dương và TP Hồ Chí Minh đã chắc chắn lọt vào vòng trong, bởi đội đứng thứ ba tại bảng C là Bình Phước chỉ có chín điểm trong tay.

* Hôm nay, sẽ diễn ra các trận đấu muộn của bảng D. Tuy nhiên, do Long An và PVF đã sớm giành vé vào vòng chung kết với khoảng cách quá lớn so với các đội còn lại, nên những trận đấu này chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

* Với các kết quả này, dù vẫn còn một lượt thi đấu chưa diễn ra, nhưng đã có bảy trong số tám đội mạnh giành quyền dự vòng chung kết Giải U19 quốc gia 2015, gồm: Viettel, HN T&T, SLNA, B.Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Long An và PVF.

Chiếc vé cuối cùng của vòng chung kết sẽ được xác định sau trận đấu ở bảng B giữa S.Khánh Hoà và TT-Huế, diễn ra vào ngày 1-2 tới đây.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com