Giải vô địch U19 quốc gia 2015: Viettel, SLNA và B.Bình Dương dẫn đầu các bảng đấu

07:01, 14/01/2015

Chiều ngày 13-1, đã diễn ra lượt trận thứ ba Giải vô địch U19 quốc gia 2015. Theo đó, ba đội bóng trẻ gồm Viettel, SLNA và B.Bình Dương đã có những chiến thắng cần thiết để vươn lên dẫn đầu các bảng A, B và C.

Ở bảng A, Viettel tiếp tục có phong độ tốt khi vượt qua CAND với tỷ số 1-0. Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Viettel kể từ đầu giải. Hiện, đội bóng này đang có chín điểm và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng A.

Trong trận đấu còn lại, Thanh Hoá giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Than Quảng Ninh, qua đó thoát khỏi vị trí cuối bảng.

 Đội U19 SNLA (áo vàng) chắc ngôi đầu bảng A. (ảnh minh hoạ)
Đội U19 SNLA (áo vàng) chắc ngôi đầu bảng A. (ảnh minh hoạ)

Tại bảng B, Bình Định đã để mất ngôi đầu vào tay SLNA sau trận thua 0-2. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng lại trắng tay khi gặp S.Khánh Hoà và để thua 1-2.

Như vậy, cục diện bảng B giờ đã có sự thay đổi đáng kể. Đứng đầu là SLNA với sáu điểm, Bình Định đứng thứ hai với bốn điểm. TT-Huế và S.Khánh Hoà cùng được ba điểm, lần lượt xếp thứ ba và tư theo hiệu số bàn thắng. Đứng cuối bảng là SHB Đà Nẵng với một điểm.

Bảng C cũng có những sự xáo trộn nhất định, khi B.Bình Dương đè bẹp Đác Lắc bằng trận thắng 3-0. Ở trận đấu còn lại, Lâm Đồng cùng Bình Phước chấp nhận chia điểm sau trận hoà 1-1.

Với các kết quả này, B.Bình Dương đã trở thành đội bóng đứng đầu bảng C với sáu điểm. TP Hồ Chí Minh do đang trong thời gian nghỉ nên đã bị tụt xuống thứ hai với bốn điểm. Lâm Đồng, Bình Phước và Đác Lắc lần lượt xếp ở những vị trí còn lại.

Chiều ngày 14-1, sẽ diễn ra các lượt trận thứ ba của bảng D giữa các cặp đội bóng Cần Thơ – Đồng Tháp; An Giang – PVF.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com