ĐT Việt Nam thắng Tuyển Sinh viên Hàn Quốc 3-0

08:11, 05/11/2014

Với đấu pháp hợp lý cùng thế trận triển khai hiệu quả, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Tuyển Sinh viên Hàn Quốc (SVHQ) trong trận đấu chiều tối nay 4-11.

Từ trước tới nay, Tuyển SVHQ là đội bóng khá quen thuộc với ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam. Vốn được tuyển chọn từ những ngôi sao bóng đá ở các trường đại học của Hàn Quốc, trong năm lần tranh tài, Tuyển SVHQ có ba trận thắng và hai trận hòa với ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, ở lần đọ sức trên sân Thống Nhất chiều nay, các học trò của HLV Toshiya Miura đã giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước Tuyển SVHQ.

 Vũ Minh Tuấn - cầu thủ thi đấu tốt nhất trận đấu với hai bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn. (ảnh: Tuổi Trẻ)
Vũ Minh Tuấn - cầu thủ thi đấu tốt nhất trận đấu với hai bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn.

Ngay từ phút thứ mười của trận đấu, xuất phát từ pha đá phạt góc cánh phải, Vũ Minh Tuấn đã dễ dàng mở tỷ số bằng cú sút ở cự ly gần. Chỉ năm phút sau, tiếp tục là Minh Tuấn nhân đôi cách biệt với pha đệm bóng kỹ thuật trong tư thế không người kèm.

Khi Tuyển SVHQ còn chưa kịp tổ chức lại đội hình sau cú đúp của Minh Tuấn, thì cầu thủ này lại có đường kiến tạo chính xác để Văn Quyết nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 17.

Sau ba bàn thắng trong vòng hơn năm phút, các cầu thủ ĐT Việt Nam tiếp tục thi đấu hứng khởi bằng những đường lên bóng tốc độ, khiến Tuyển SVHQ phải vất vả chống đỡ.

Trước cơn sóng gió của các học trò HLV Miura, các cầu thủ Hàn Quốc dần ổn định đội hình. Sang hiệp hai, các pha tấn công của đội bóng xứ sở nhân sâm đã nhiều lần khiến hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam phải chao đảo. Điển hình như tình huống xâm nhập vòng cấm của Choi Chi Won ở phút thứ 55, hay pha đánh đầu bật cột dọc của Seo Young Kyun ngay sau đó vài phút.

Trận đấu tiếp tục với không khí sôi động từ các pha lên bóng liên tiếp của hai đội. Tuy nhiên, cả ĐT Việt Nam và Tuyển SVHQ đều bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Do đó, đến khi trọng tài chính nổi còi kết thúc trận đấu, vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước Tuyển SVHQ.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com