Đoàn thể thao Người khuyết tật Việt Nam lên đường dự Asian Para Games II

08:10, 10/10/2014

Ngày 8-10, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ xuất quân Đoàn thể thao Người khuyết tật Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á - Asian Para Games lần thứ II - 2014, sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 18-10 tới đây.

 Lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao trao cờ và hoa cho Đoàn thể thao Người khuyết tật Việt Nam tại buổi lễ. (ảnh: Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam)
Lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao trao cờ và hoa cho Đoàn thể thao Người khuyết tật Việt Nam tại buổi lễ. (ảnh: Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam)

Tham dự Đại hội lần này, Đoàn thể thao Người khuyết tật Việt Nam có 69 thành viên, gồm 45 VĐV, chín HLV và 15 cán bộ, sẽ tranh tài ở 6/23 môn thi đấu là Bóng bàn, Cử tạ, Bơi lội, Cầu lông, Bowling và Điền kinh.

Trước khi lên đường vào ngày 13-10 tới đây, các VĐV được tuyển chọn đã trải qua các đợt tập huấn của Tổng cục Thể dục thể thao, nhằm nâng cao chất lượng các VĐV, đạt đủ các quy định, điều kiện cụ thể của Ủy ban Thể thao Người khuyết tật châu Á mới đề ra đầu năm nay.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch cho biết, thời gian qua, phong trào thể thao người khuyết tật đã phát triển mạnh mẽ, từng bước động viên, cổ vũ, tập hợp những người không may mắn tham gia tập luyện, nâng cao sức khỏe, hòa nhập cộng đồng, đóng góp nâng cao thành tích thể thao nước nhà trên đấu trường quốc tế.

Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á - Asian Para Games lần II sẽ diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc từ ngày 18 đến 24-10 tới, với 42 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com