Đại hội Thể thao châu Á - ASIAD 17: Kết thúc ngày thi đấu thứ 13: Taekwondo nữ có thêm hai HCĐ

08:10, 03/10/2014

Sau ngày thi đấu thứ 13, Đoàn thể thao Việt Nam đã có tổng cộng 35 huy chương, gồm một HCV, mười HCB và 24 HCĐ. Chiều nay 2-10, hai nữ võ sĩ Taekwondo là Phạm Thị Thu Hiền và Hà Thị Nguyện đã mang về thêm hai HCĐ cho nước nhà. Trong khi đó, các VĐV điền kinh đều không có được thành tích cao.

 Nữ võ sĩ Hà Thị Nguyện (giáp xanh) đóng góp thêm một HCĐ cho Đoàn thể thao Việt Nam.
Nữ võ sĩ Hà Thị Nguyện (giáp xanh) đóng góp thêm một HCĐ
cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Hai tấm HCĐ mà Phạm Thị Thu Hiền và Hà Thị Nguyện giành được là ở các hạng cân 62 và 67 kg của nữ, sau khi chịu thất bại trước các võ sĩ chủ nhà ở bán kết.

Ở bán kết hạng cân 62 kg, Phạm Thị Thu Hiền không thể vượt qua đối thủ mạnh Lee Dabin của chủ nhà Hàn Quốc và để thua với tỷ số 2-9. Trong khi đó, Hà Thị Nguyện cũng bị nữ võ sĩ Hàn Quốc Lee Wonjin đánh bại 5-2 trong trận bán kết hạng cân 67 kg.

* Sau tấm HCB của Nguyễn Hoàng Ngân ở nội dung Kata nữ sáng nay, các võ sĩ Karatedo của Việt Nam đã có buổi chiều thi đấu không thành công.

Ở trận đấu vòng 1/8 hạng cân 75 kg, võ sĩ Hồ Đình Thuận đánh bại đối thủ Abasov Gianzhalo của Kyrgyzstan với tỷ số 5-3. Tuy nhiên, đại diện của Việt Nam đã không thể duy trì chuỗi chiến thắng trong trận tứ kết ngay sau đó. Anh để thua võ sĩ người Iran, Hassanipour Saeid với tỷ số 2-10.

* Trong ít phút vừa qua, hai đại diện của Việt Nam ở chung kết các nội dung Nhảy cao nữ và Nhảy ba bước nam đều có thành tích không tốt.

Phạm Thị Diễm chỉ đạt mức xà 1,80 mét và đứng thứ 7/10 ở chung kết nội dung Nhảy cao nữ. Trong khi đó, Nguyễn Văn Hùng, VĐV từng phá kỷ lục SEA Games, chỉ thành công ở một trong số ba lượt nhảy với mức 15,11 mét. Với thành tích này, anh chỉ đứng thứ 11/20 chung cuộc.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com