Không tạo được bất ngờ, ĐTQG nữ để thua Triều Tiên 5-0

07:09, 17/09/2014

Trước đối thủ quá mạnh, các cô gái Việt Nam đã để thua đậm 5-0 trong trận ra quân chiều nay 16-9 trong khuôn khổ Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD) 17.

Với thể hình, kỹ thuật vượt trội, ngay phút thứ năm, các cầu thủ Triều Tiên đã có bàn mở tỷ số nhờ công của số 12 Kim Yun Mi. Và cũng chỉ năm phút sau, cũng chính cô gái 20 tuổi này một lần nữa bật cao đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐTQG Triều Tiên.

Phút thứ 20, sau một tình huống gây tranh cãi trong khu vực 16 mét 50 của ĐT nữ Việt Nam, trọng tài cho các cầu thủ Triều Tiên được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, Kim Un Ju đánh bại thủ môn Kiều Trinh, nâng tỷ số lên 3-0 cho Triều Tiên.

Năm phút sau, các cô gái Triều Tiên lại tiếp tục được hưởng một quả phạt đền. Nhưng lần này, thủ môn Kiều Trinh đã xuất sắc cản phá thành công cú sút của Kim Un Ju, cứu thua cho ĐT Việt Nam.

 Các cầu thủ ĐTQG nữ Việt Nam. (ảnh minh họa)
Các cầu thủ ĐTQG nữ Việt Nam. (ảnh minh họa)

Trước khi hiệp một kết thúc, Triều Tiên lại có thêm bàn thắng thứ tư. Trong khi đó, các học trò của HLV Mai Đức Chung gần như chỉ có một tình huống nguy hiểm duy nhất về phía khung thành đối phương.

Mặc dù đã phải chịu tới bốn bàn thua, nhưng sang hiệp hai, ĐT Việt Nam vẫn thi đấu rất kiên cường. Bằng chứng là những pha lên bóng liên tiếp ở hai cánh của Nguyễn Thị Muôn và Nguyễn Thị Liễu đã phần nào khiến đối thủ phải dè chừng.

Tuy nhiên, phút thứ 83, trọng tài đã dội một gáo nước lạnh vào các cô gái Việt Nam, khi lần thứ ba cho Triều Tiên được hưởng quả phạt đền sau pha tranh bóng của Bùi Thị Như trong vòng cấm. Các cầu thủ Triều Tiên đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 5-0 từ chấm penalty.

Trong những phút cuối của trận đấu, Việt Nam có thêm nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, nhưng đáng tiếc là những chân sút tốt như Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Liễu lại liên tiếp bỏ lỡ cơ hội.

Chung cuộc, ĐTQG nữ Việt Nam để thua ĐTQG nữ Triều Tiên với tỷ số 5-0.

Ngày 23-9 tới đây, các cô gái của chúng ta sẽ có trận đấu tiếp theo với ĐTQG nữ Hồng Công, cũng trong khuôn khổ ASIAD 17 tại Hàn Quốc.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com