Tứ kết lượt về AFC Cup 2014: Thắng Kitchee 1-0, Ninh Bình vẫn phải chia tay AFC Cup

07:08, 27/08/2014

Thi đấu với quyết tâm cao, thậm chí đã có bàn thắng vào lưới đối thủ ngay trên sân khách, nhưng Vissai Ninh Bình vẫn bị loại sau trận tứ kết lượt về khuôn khổ AFC Cup 2014 vừa kết thúc tối nay 26-8.

Ở trận tứ kết lượt đi, V.Ninh Bình đã để thua CLB Kitchee với tỷ số 2-4 trên sân nhà. Do đó, nếu muốn giành vé vào bán kết AFC Cup, trong trận lượt về trên sân khách, đại diện của Việt Nam phải thắng với ít nhất ba bàn cách biệt.

 Tiền đạo Suleiman (trái) sau bàn thắng vào lưới Kitchee. (ảnh màn hình)
Tiền đạo Suleiman (trái) sau bàn thắng vào lưới Kitchee. (ảnh màn hình)

Với mục tiêu này, các cầu thủ của V.Ninh Bình đã nhập cuộc với quyết tâm cao. Liên tiếp các pha ép sân được các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ triển khai về phần sân đối phương ngay từ đầu trận.

Sau một vài tình huống bỏ lỡ, phút thứ 28, trong một pha lộn xộn trước khung thành, tiền đạo Suleiman dễ dàng đệm bóng vào khung thành bỏ ngỏ, mở tỷ số cho V.Ninh Bình.

Bị ghi bàn, các cầu thủ Kitchee chuyển sang lối chơi phòng ngự chắc chắn, với mục đích rõ ràng để bảo vệ tỷ số của trận lượt đi. Với lợi thế sân nhà, đại diện của Hồng Công (Trung Quốc) tỏ ra không mấy khó khăn trong việc chặn đứng các đường tấn công của các cầu thủ V.Ninh Bình.

Sang hiệp hai, V.Ninh Bình vẫn kiên quyết dâng cao đội hình tìm kiếm cơ hội, khiến các cầu thủ Kitchee buộc phải chơi rắn. Trọng tài đã phải rút ra nhiều thẻ vàng cho các pha vào bóng thô bạo của CLB này. Mặc dù vậy, V.Ninh Bình vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào vào lưới đối phương.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về V.Ninh Bình. Nhưng CLB Kitchee vẫn giành vé vào bán kết AFC Cup 2014 với tỷ số chung cuộc 4-3.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com